4 ราศีดวงเริ่มเฮงส่งท้ายปี 2564

182

4 ราศี

ช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนสิงหาคม 2564 ถือเป็นห้วงเวลาที่ดวงอาทิตย์ย้ายเข้าราศีสิงห์เต็มตัว ซึ่งส่งผลให้ 4 ราศีต่อไปนี้ กำลังจะมีดวงชะตาเด่นที่สุดในรอบปี เรื่องดี ๆ กำลังจะเดินทางเข้าสู่ชีวิต 4 ราศีดวงเฮงประกอบด้วย

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ ยืนหนึ่งเรื่องการเงิน หากกำลังมีเรื่องต้องสื่อสารเจรจาทางธุรกิจจะเด่นเป็นพิเศษ แม้อยู่ในช่วงวิกฤต โควิด-19 กลับพบช่องทางหาเงินใหม่แบบคาดไม่ถึง แนะนำทำบุญเสริมดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นด้วยการชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ให้วัด

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

หลังจากดวงไม่ดีมานาน ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของชาวราศีสิงห์ ที่การเงินเริ่มกลับมาคล่องตัวอีกครั้ง บวกกับมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออุปการะ จะยืนหนึ่งในเรื่องงานที่จัดว่าดีในรอบปีเลยทีเดียว แนะทำบุญเสริมดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นด้วยการถวายน้ำมันเผาศพ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ ให้วัดหรือมูลนิธิ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

หากมองว่าที่ผ่านมาชีวิตแย่สุด ๆ ชาวราศีตุลย์ กำลังจะมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง กำลังยืนหนึ่งในเรื่องโชคลาภเงินทอง ปัญหาอุปสรรคจะค่อย ๆ คลี่คลายไปทางที่ดี แถมได้รับโชคลาภแบบคาดไม่ถึง แนะนำทำบุญเสริมดวงให้ดียิ่ง ๆ ด้วยการบริจาคเงิน สิ่งของ อาหาร ให้กับผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ชาวราศีธนู กำลังจะมีชีวิตที่ดีขึ้นในหลายทาง แต่โดดเด่นที่สุดได้แก่ความรัก จะพบเจอเนื้อคู่ มีโอกาสได้สร้างครอบครัว แต่กระนั้นต้องระวังเรื่องอารมณ์ จะชักใบให้เรือเสีย ส่วนดวงการงาน จากที่เคยกำลังหมดไฟมองไม่เห็นอนาคต การงานกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่ต้องมองถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเอง พยายามฝึกฝนทักษะความสามารถใหม่ ๆ จะมีกัลยาณมิตรคอยเกื้อหนุน แนะทำบุญ แนะนำเสริมดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นด้วยการถวายเทียนพรรษา 1 คู่ หลอดไฟ ให้วัดหรือสาธารณกุศล

Previous article4 ราศี ชีวิตสุดปังในเดือนกันยายน 2564
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีกุมภ์ ”