ดวงความรักของชาว “ ราศีกรกฎ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

394

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีกรกฎ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักปี 2564 เป็นอย่างไร

ราศีกรกฎ เป็นราศีแห่งธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของสายธาร เปรียบเสมือนน้ำที่ไหลรินเป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล อะไรที่มีความสุขถึงจะทำ อะไรที่ไม่ชอบหรือไม่มีความสุขจะไม่ชอบทำ ความรู้สึกอะไรก็ตามแต่ที่ทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ มักจะถอยหนีและหลบหลีกอยู่เสมอ

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก ต้องมาพร้อมกับความรักที่มีความเข้าใจและการให้อภัย เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและความสุขโคจรมาสถิตที่ดาวเสาร์

สำหรับความรักของชาวราศีกรกฎในเดือนกุมภาพันธ์ อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ควรเปิดอกและรับฟังปัญหาของคนรักคู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เงิน งาน ปัญหาชีวิต รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ ที่อาจแค่ต้องการกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ จากคุณ ดังนั้นหากหันหน้าเข้าหากันจะทำให้ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ส่วนผู้ที่ยังคนโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้เป็นโอกาสที่จะได้เจอกับเนื้อคู่ อาจเป็นคนที่มาจากแดนไกล แต่ถ้าคิดจะสานต่อความสัมพันธ์ในระยะยาวควรเตรียมใจไว้ให้ดี ๆ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจทำให้คุณต้องรอคอยกว่า 2-3 ปี เพื่อที่จะกลับมาใช้ชีวิตร่วมกับคุณ ดังนั้นควรพิจารณาให้ดีและตัดสินในให้รอบคอบ

ราศีที่ส่งผลต่อความความรักของชาวราศีกรกฎคือ ราศีมังกร, ราศีพฤษภ และ ราศีสิงห์

ส่วนวันแห่งความรักที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีกรกฎมากที่สุดคือ วันที่ 4-6, 10-12, 17-19 และ 24-26

Previous articleเซียนหวยมุง จอมปลวกเจดีย์ 5 ยอด ใกล้กับ จอมปลวกกุมารไอ้ไข่
Next articleดวงความรักของชาว “ ราศีพฤษภ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564