ดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564

460

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมถุน ผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน เปรียบเสมือนลม และสัญลักษณ์แห่งความคิด มีสติปัญญา เป็นผู้นำ แสดงให้เห็นถึงการเรียนรู้ รวมไปถึงความสนุก คนที่เกิดราศีนี้มีพรสวรรค์ในเรื่องการเจรจา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสาระหรือไร้สาระ ชาวราศีเมถุนคุยได้กับทุกคนทุกเวลาและทุกสถานที่

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์แรกของเดือนแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564 ของชาวราศีเมถุน ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ให้ระวังเรื่องคำสัญญาที่เลื่อนลอยไม่มั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาที่ไม่ผูกมัด โดยเมื่อท่านคิดจะหารายได้เพิ่มในช่วงสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นงานจากด้านนายหน้าตัวแทน หรืองานด้านบริการต่าง ๆ มีโอกาสถูกเบี้ยวค่าจ้างสูง

การงาน

การเปลี่ยนแปลงของคุณจะช่วยให้ตัวเองได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องรูปลักษณ์และความรู้ จะช่วยส่งผลให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ถ้าคิดจะลงทุนหรือร่วมหุ้นธุรกิจกับคนรักหรือมิตรสหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน พยายามหาข้อมูลให้มากขึ้นเพราะไม่แน่ในอนาคตอาจเสียทั้งเงินและเวลา รวมไปถึงเพื่อนและคนรัก

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง หากช่วยกันแก้ปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบุตรหรือธิดา จะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รักษาความสัมพันธ์ได้นานยิ่งขึ้น ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเจอกับคนที่ถูกใจในเร็ว ๆ นี้ แต่ให้ระวังว่าเขาหรือเธออาจทำให้คุณผิดใจกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้ ดังนั้นควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่คนที่มีคู่ต้องให้ความสนใจเรื่องของบุตรหรือธิดา เพราะเขาหรือเธออาจกำลังรอให้คุณช่วยอยู่

โชคลาภ

ช่วงนี้อยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน มีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

Previous articleดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564
Next articleดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564