ดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564

1155

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีพฤษภ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม เปรียบเสมือนแกนหลักของวงล้อชีวิต ส่งผลให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้า ชาวราศีนี้เป็นผู้ยึดติด คิดช้าแต่ถูกต้องเสมอ แม้แต่อารมณ์โกรธก็แทบจะไม่ได้เห็นหรือแสดงออกช้ามาก แต่ถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไหร่บอกได้เลยตัวใครตัวมัน

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์แรกของเดือนแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564 ของชาวราศีพฤษภ ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

หากคิดจะหาเพิ่มยังอยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสานสัมพันธ์ หรือการโฆษณาการเผยแพร่ จะช่วยให้คนดูคนฟังไม่คิดว่าคุณเป็นคนโกหกหลอกลวงหรือเชื่อถือไม่ได้ ดังนั้นให้ระวังเป็นพิเศษในช่วงวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2564 อาจทำให้ท่านเสียโอกาสไปได้ง่าย ๆ

การงาน

ใครที่คิดจะลงทุนร่วมหุ้น หรือต้องการออกจากงานเพื่อหางานใหม่ ควรพิจารณาและศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ เพราะดีไม่ดีท่านอาจเจอเรื่องเท็จเรื่องไม่จริงปะปนกันจนไม่สามารถแยกออกได้ ส่งผลให้เกิดความเสียมากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงพยายามอย่ารับปากหรือให้คำมั่นสัญญาใด ๆ เพราะถ้าทำไม่ได้มีเกณฑ์จะสูญเสียชื่อเสียงหรือเสียเครดิต ทำให้ผู้อื่นหมดความนับถือไปอีกนาน

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรอดทนอดกลั้น และพยายามเชื่อใจคนที่คุณรัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เจอคนที่ถูกใจแต่ต้องตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขาหรือเธออาจนำปัญหามาให้คุณในอนาคต

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังในช่วงวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่องเร่งรีบและความประมาทอาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ

อยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าได้ ดังนั้นต้องพิจารณาให้ดี ๆ หากคิดจะทำอะไรโดยเฉพาะเรื่องการลงทุน หรือเสี่ยงโชค

Previous articleดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกรกฎ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564
Next articleดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564