ดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564

995

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมษ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน เปรียบเสมือนกับนักสู้ ที่พร้อมเดินหน้าเข้าสนามรบแม้จะต้องสูญเสีย แต่ด้วยพลังแห่งความเชื่อมั่นที่มีต่อตัวเอง ถึงจะต้องบาดเจ็บเพียงใด แต่ใจก็พร้อมสู้เสมอเพราะมั่นใจว่าตนเองต้องชนะอย่างแน่นอน

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์แรกของเดือนแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564 ของชาวราศีเมษ ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้


การเงิน

การงานหรือภารกิจที่กำลังทำอยู่จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังในช่วงวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2564 ให้พยายามอดทนอดกลั้น โดยเฉพาะเรื่องของอารมณ์ที่ตั้งใจจะหาเงินมากเกินไปจนไม่สนใจสิ่งต่าง ๆ รอบข้าง อาจทำให้ท่านเสียเปรียบและเสียรู้ได้

การงาน

พยายามอย่าไว้ใจคนรอบข้างจนเกิดความเคยชิน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการหรือผู้บริหาร หากต้องการมอบหมายงานให้ลูกน้องทำ ควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะช่วงนี้มีเกณฑ์เจอแต่คนดีแต่ปาก ส่งผลให้งานล่าช้าและเกิดความเสียหาย สำหรับคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ควรใส่ใจเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารให้มากขึ้น เพราะช่วงนี้อาจเกิดเรื่องไม่คาดคิดที่จะทำให้งานของท่านเกิดความผิดพลาดร้ายแรง

ความรัก

คนที่มีคู่ครองควรหันหน้าเข้าหากัน หลีกเลี่ยงเรื่องปัญหาทะเลาะไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือการกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้อาจได้นัดเจอกับคนที่ถูกใจ แต่ควรเผื่อใจไว้บ้างเพราะไม่แน่ท่านอาจผิดหวังจากคำหลอกลวง โดยเฉพาะวันที่ 5-7 กุมภาพันธ์ 264 ต้องระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงพบกับบริวารในช่วงวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2564 เพราะอาจจะทำให้เกิดเจ็บป่วยได้

โชคลาภ

ยังอยูในระยะที่ไม่แน่นอน ถ้าหากคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไร ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้รับมาจะเชื่อถือไม่ค่อยได้

Previous articleดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564
Next articleปลัดอำเภอแม่สอดออกตรวจโควิด ได้หวยรวย 12 ล้าน