ดวงจันทร์ กับอิทธิพลที่ส่งไปยัง ชาวราศีพฤษภ

209

ดวงจันทร์

ดวงจันทร์มีอิทธิพลต่อชาวราศีพฤษภ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม ทำให้จิตใจของคนที่เกิดราศีนี้ อ่อนโยน นุ่มนวล รู้สึกรักชอบแบบรุนแรง และมีความระมัดระวัง ขณะเดียวกันก็มีความเชื่องช้า ขี้เกียจ หรืออยากนอน ทำให้ชาวราศีนี้ควรหากิจกรรมทำเพิ่มเพื่อเติมเต็มความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับชีวิต

ชาวราศีพฤษภ ที่อยู่ภายใต้ดวงจันทร์มีความสุขกับอะไรง่าย ๆ อย่างเช่นการทำความสะอาด การทำสวน การวาดรูป การทาสี และการฟังเพลง คนที่เกิดราศีนี้ไวต่อเรื่องราวบนโลก โดยเฉพาะเรื่องการค้าขาย ส่งผลให้ชาวพฤษภไม่ค่อยคิดเรื่องการใช้งานเงินสักเท่าไหร่

ในช่วงที่ดาวจันทร์ส่งผลต่อดาวอื่น ๆ ชาวราศีพฤษภจะค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจ โกรธง่าย ทำให้คนที่คิดจะเกลี้ยกล่อมชาวพฤษภในช่วงนี้จึงเป็นไปได้ยาก แถมยังอาจเพิ่มความสงสัยและความไม่ไว้แก่ตัวผู้ถามอีกด้วย

สิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลจากดวงจันทร์ของคนที่เกิดราศีพฤษภคือ พวกเขาจะคิดและพิจารณาสิ่งต่าง ๆ รอบตัวก่อนตัดสินใจ ซึ่งปกติคนที่เกิดราศีนี้ไม่ค่อยทำอะไรหากนำไปเทียบกับชาวราศีอื่น ชาวพฤษภต้องการเวลาเพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหา และมักเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญไม่มีอะไรเลยที่ทำให้พวกเขาคล้อยตามได้

ราศีพฤษภ เป็นราศีแห่งทรัพย์สมบัติ มีวิถีชีวิตเป็นนักปฏิบัติและมีมุมมองในด้านบวก เป็นคนมีระเบียบวินัย มีความอดทน และความรับผิดชอบ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชาวราศีนี้จึงมักประสบความสำเร็จ ซึ่งมันจะขึ้นอยู่กับคุณลักษณะทางปัญญาและอารมณ์ของแต่ละบุคคล

Previous articleจอย DualSense ของ PS5 รองรับระบบปฏิบัติการ Linux แล้ว
Next articleดวงจันทร์ กับอิทธิพลที่ส่งไปยัง ชาวราศีเมษ