ดวงจันทร์ กับอิทธิพลที่ส่งไปยัง ชาวราศีเมษ

221

ดวงจันทร์

ดวงจันทร์มีอิทธิพลต่อชาวราศีเมษ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ทำให้คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนมีความคึกคะนอง ลุ่มหลง และพร้อมเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ดวงจันทร์ส่งผลต่อร่างกายและจิตใจ ทำให้คนที่เกิดราศีนี้รู้สึกอยากออกท่องเที่ยว กล้าเสี่ยงมากขึ้น เป็นช่วงเวลาของการทำกิจกรรมใหม่ ๆ

ความต้องการที่มากขึ้นกลับส่งผลต่อคนอื่น และอาจนำพาไปสู่การทะเลาะโต้เถียง ชาวราศีเมษที่อยู่ภายใต้ดวงจันทร์มักมีสัญชาตญาณความเป็นพ่อแม่อยู่ในตัว รู้สึกตื่นเต้นและมีความวิตกกังวลมากขึ้น และที่สำคัญอะไรที่ไม่เป็นไปตามนัด จะทำให้คนที่เกิดราศีเมษ กังวลอยู่ไม่น้อย

ชาวราศีเมษ เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น มีประสาทสัมผัสที่แหลมคม แต่ก็มาพร้อมกับความวิตกกังวลด้วยเหมือนกัน ซึ่งถ้าอิงตามดวงจันทร์ คนที่เกิดราศีนี้มักตื่นเต้นง่าย มีปฏิกิริยาตอบสนองเร็ว ไม่มีข้อสงสัยในตัวเอง และเชื่อในมุมมองที่แตกต่าง แม้ราศีอื่น ๆ จะไม่เห็นด้วยก็ตาม ชาวราศีนี้ไม่มีความอดทน หรือมีแต่น้อยมาก ๆ เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง ไม่ชอบทำในสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ และไม่เสียเวลาไปกับการลงรายละเอียดเล็กน้อย

นอกจากนี้ ดวงจันทร์ยังส่งผลให้ชาวเมษ ดูดีมีชีวิตชีวา มีเสน่ห์ โดยธรรมชาติแล้วคนที่เกิดราศีนี้เป็นคนช่างคุย เข้าสังคมง่าย และมีความมั่นใจในการพูด โดยความสนใจของพวกเขามักจะเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากความกระตือรือร้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ทำให้พวกเขามีแนวโน้มละทิ้งเป้าหมายและเดินหน้าสู่อะไรใหม่ ๆ ที่ไม่ซ้ำจำเจ

อย่างไรก็ตาม หากคนที่เกิดราศีเมษอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ พวกเขาจะทุ่มเทพลังงานทั้งหมดที่มีให้กับสิ่ง ๆ นั้น

Previous articleดวงจันทร์ กับอิทธิพลที่ส่งไปยัง ชาวราศีพฤษภ
Next articleดวงดาวชี้แนะ งานไหนที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์