อิทธิพลดาวเกิดแนะได้ งานใดเหมาะกับชาวราศีกันย์

163

ดาวเกิด

อิทธิพลแห่งดวงดาวมีผลอย่างมากต่อราศีที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชะตาชีวิตหรือเส้นทางอาชีพ โดยอิทธิพลดวงดาวบางครั้งก็ส่งผลให้เราพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ซึ่งในบางครั้งอาจเป็นตัวอุปสรรคขวางไม่ให้เราก้าวหน้า คงเป็นเรื่องที่ดีมากหากเราสามารถรู้ลักษณะงานที่เหมาะสมกับผู้ที่เกิดราศีต่าง ๆ ซึ่งตรงนี้วิเคราะห์ได้จากอุปนิสัยใจคอและความชอบที่มาจากอิทธิพลของดาวเกิด

ชาวราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน) เหมาะกับงานแบบไหน

คนที่เกิดราศีกันย์ เป็นคนจริงจังและชอบประมาณสถานการณ์ ชอบใช้ความเงียบในการเคลื่อนไหวสำหรับการแก้ไขปัญหาในทางของธุรกิจ คนที่เกิดราศีนี้ไม่มีความเสี่ยงใด ๆ เลย ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการกระทำของตัวเองทั้งนั้น เป็นคนช่างคิดวิเคราะห์ ขยัน มีความรับผิดชอบ ซึ่งทั้งหมดเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ชาวราศีกันย์ประสบความสำเร็จ

ชาวราศีนี้ เป็นพวกคิดเล็กคิดน้อย พวกเขามักสงสัยคนอื่น ๆ อยู่ตลอดเวลา แต่ในการปฏิบัติหน้าที่ถือว่าเป็นคนที่ไม่ประมาทและมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เหมาะกับงานต้องการความเสียสละ และแน่นอนควรตอบแทบเขาหรือเธอด้วยผลตอบแทนเต็มที่

มุมมองการทำงานคนเกิดราศีกันย์

มักเป็นคนบ้างาน ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน สำหรับชาวกันย์บางคน การงานก็เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตอยู่เหมือนกัน แต่มันคือสิ่งที่พวกเขาเลือกและชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งเมื่อถึงเวลาทำงานชาวราศีนี้จะมีความมั่นใจมาก ๆ ที่สำคัญชาวราศีกันย์ชอบคุยเกี่ยวกับเรื่องงานของตัวเองแม้งานดังกล่าวจะไม่ใหญ่โตก็ตาม

ผู้ชายที่เกิดราศีกันย์ เหมาะที่จะทำงานประเภทการเงิน การธนาคาร ซึ่งชาวราศีนี้ยังถูกโฉลกกับงานที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เช่น นักเคมี เภสัชกรรม หรือนักประวัติศาสตร์ แต่ชายที่เกิดราศีกันย์มักจะเลือกงานที่เกี่ยวข้องการการเป็นตัวแทนผลิตต่าง ๆ ส่วนงานก่อสร้างสำหรับชาวราศีนี้ถือว่าเป็นงานไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ผู้หญิงที่เกิดราศีกันย์ เหมาะที่จะทำงานเกี่ยวกับการเรียนการสอนอย่างเช่น คุณครู เนื่องจากสาวที่เกิดราศีนี้ส่วนมากจะชื่นชอบเด็ก ๆ เป็นทุนเดิมอยู่ก่อนแล้ว แต่สาวที่เกิดราศีกันย์มักเลือกทำงานเป็นหัวหน้าแผนกฝ่ายขาย แคชเชียร์ หรือไม่ก็พนักงานบัญชี

Previous articleอิทธิพลดาวเกิดกับนิสัยของชาวราศีพิจิก
Next articleอิทธิพลดาวพฤหัสและเทพจูปิเตอร์ ที่มีต่อชาวราศีธนู