“คาร่า” ไม่เชื่อข่าว ซาลาห์ เตรียมฉิ่ง “หงส์”

66

ซาลาห์

ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ภายใต้เครื่องแบบของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และแน่นอนว่าด้วยฝีเท้าของ ซาลาห์ ตอนนี้ที่ถูกยกขึ้นมาเทียบเคียงในหมวดหมู่ของ โรนัลโด และ เมสซี จึงทำให้มีกระแสข่าวว่าทีมใหญ่ให้ความสนใจ ซาลาห์ เพราะพวกเขาต้องการที่จะดึงนักเตะระดับโลกเข้าไปร่วมทีม

ซึ่งสโมสรที่ถูกพูดถึงก็คือ เรอัล มาดริด แต่สำหรับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่ ซาลาห์ อยู่ในวัย 30 ปี และกำลังประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่ง คาร่า ได้ออกมาสวนกระแสข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ โดยที่เจ้าตัวได้พูดให้แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้อุ่นใจในมุมมองของตัวเองว่า

“สำหรับทีมที่มีศักยภาพมากพอที่จะจ่ายเงินให้กับ ซาลาห์ ผมจะไม่ปิดบังพวกเขาคือ มาดริด แต่จะดีกว่ามั้ย ที่พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มงบซื้อนักเตะที่อยู่ในช่วงของวัยอายุดาวรุ่งอย่างเช่น เอ็มบัปเป หรือว่า ฮาแลนด์ นั่นคือการใช้งานระยะยาว”

“ส่วนในฝั่งของ ซาลาห์ เจ้าตัวไม่เคยมีปฏิกิริยาที่จะต่อต้านทีมลิเวอร์พูล เลยด้วยซ้ำ เขาแจ้งเกิดอยู่ที่นี่ และเขาจะจบอาชีพอยู่ที่นี่ และผมมองว่าโอกาสน้อยที่ ซาลาห์ จะย้ายออกไปมองหาอนาคตใหม่ เพราะที่นี่คือ ลิเวอร์พูล ที่มี เยอร์เกน คล็อปป์ และ ซาลาห์ รู้ว่านี่คือผู้จัดการทีม ที่จะพาเขาประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด”

“และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็ไม่กล้าที่จะปล่อย ซาลาห์ ออกจากทีมเช่นเดียวกัน เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น และไม่ควรที่จะเก็บมาคิด”

Previous articleดูดวงแม่น ๆ วันที่ 30 มีนาคม 2565 ราศีสิงห์ สุขภาพ/ความสัมพันธ์/การงาน
Next article“ผี” กล้ามั้ย เอ็นคุนคู เสนอราคา 50 ล้านปอนด์