“ผี” กล้ามั้ย เอ็นคุนคู เสนอราคา 50 ล้านปอนด์

132

ผีเมื่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดของ คริฟตอฟ เอ็นคุนคู ห้องเครื่องฟอร์มแรงได้ออกมาปักป้ายราคานักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาต้องการจำนวนเงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ให้ความสนใจ เอ็นคุนคู มาอย่างยาวนาน

ซึ่งเริ่มนับตั้งแต่ปีฤดูกาล 2019 จนกระทั่ง รังนิก กุนซือขัดตาทัพเข้ามาทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะคุมทีมชั่วคราว การยกระดับความสนใจ เอ็นคุนคู ห้องเครื่องของ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็มีเพิ่มมากขึ้น เพราะ รังนิก ชื่นชอบรูปแบบสไตล์การเล่นของ เอ็นคุนคู และติดตามผลงานตั้งแต่ที่นักเตะเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ผลงานของ เอ็นคุนคู ในปัจจุบันนี้หากดูที่ค่าเฉลี่ยกับการลงสนาม 36 นัดทุกรายการ เอ็นคุนคู ที่เล่นในตำแหน่งกองกลางยิงประตูไปถึง 25 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์ จนกระทั่งตอนนี้ สื่อในลีกเมืองเบียร์ยกให้ เอ็นคุนคู คือห้องเครื่องฟอร์มแรงที่สุด และเขาจะไม่หยุดเพียงเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่สื่อเมืองเบียร์ได้เขียนเชียร์ เอ็นคุนคู เป็นคู่กองกลางของ แอร์เบ ไลป์ซิก

และท่ามกลางสถานการณ์ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้รับความสนใจจากหลายทีม แต่ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด และล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาก็เฝ้าดูฟอร์มของ แอร์เบ ไลป์ซิก เช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ แอร์เบ ไลป์ซิก อาจจะปล่อย เอ็นคุนคู ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ และต้องรอดูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล้าพอที่จะจ่ายตามที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ปักป้ายราคาอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) หรือไม่

Previous article“คาร่า” ไม่เชื่อข่าว ซาลาห์ เตรียมฉิ่ง “หงส์”
Next article“ผี” เล่นใหญ่ อาจใช้อำนาจเงินต่อรอง “อาเราโฮ” ร่วมทัพ