ซานโช ขอบคุณรุ่นพี่เก็บเกี่ยวประสบการณ์จนสามารถระเบิดฟอร์ม

57

เก็บเกี่ยวประสบการณ์

เริ่มที่จะเข้าที่เข้าทาง หรือว่างัดฟอร์มเก่งออกมาได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับ เจดอน ซานโช ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในพักหลังนี้เรียกได้ว่า ซานโช โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์สมคำร่ำลือ ที่พวกเขายกได้ว่าจะเป็นอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฝั่งริมเส้น

ซึ่ง ซานโช ย้ายเข้ามาร่วมทัพ “ผีแดง” ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวก็ไม่สามารถงัดฟอร์มได้ จนกระทั่งในพักหลังนี้ ซานโช โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และ ซานโช ก็ได้ออกมาพูดถึงการพัฒนาตัวเอง และงัดผลงานออกมาว่า

“เมื่อทีมของเรามี วาราน ที่เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง และมี ปอกบา พร้อมกับ บรูโน ที่คอยป้อนบอลออกจากแดนกลางและมี โรนัลโด ที่คอยยืนค้ำอยู่ในแดนหน้า แน่นอนว่ารุ่นพี่ของผมทั้งหมดได้ถ่ายทอดประสบการณ์ และพวกเราได้ปรึกษาจนทำให้ผมงัดฟอร์มในพักหลังนี้”

“และแน่นอนว่านี่คือโอกาสที่ดี ที่ผมจะไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป หลังจากที่มีโอกาสไข่คว้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่ภายในทีม”

สำหรับในซีซั่นนี้เป็นปีแรกที่ ซานโช ย้ายเข้ามาสวมเครื่องแบบให้กับทัพ “ปีศาจแดง” ซานโช ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 30 เกม และยิงได้ 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ แต่สำหรับสถิติ 4 ประตูที่ ซานโช ยิงได้เกิดจากพักหลังที่เจ้าตัวสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้

ซึ่งต่อไปนี้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงจะฝากความหวังไว้กับ ซานโช ที่จะไล่ล่าความสำเร็จ เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้มี ซานโช ที่อยู่ในฝั่งริมเส้นที่สามารถไว้ใจได้ เพราะ แรซฟอร์ด ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ส่วน เมสัน กรีนวูด ก็ส่อแววที่จะหมดอนาคตกับคดีความที่เกิดขึ้น

Previous articleดูดวงความรัก ราศีมีนประจำวันที่ 24 มีนาคม 2565
Next articleทนแรงกดดันไม่ไหว “โรมัน” ประกาศขายทีม