“เรือ – สิงห์” แย่งเข้าวินชิงลายเซ็น จีโมห์

5

จีโมห์

เป็นการเปิดศึกนอกสนามที่แย่งชิงลายเซ็นเด็กหนุ่มในวัยเพียงแค่ 15 ปีอย่างดุเดือด และน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ว่าทีมไหนจะได้ลายเซ็นของ จามาลดีน จีโมห์ ห้องเครื่องดาวรุ่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เข้าไปร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

จีโมห์ แข้งดาวรุ่งในวัย 15 ปี โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดอายุ 16 ปี และแน่นอนว่าสัญญาของ จีโมห์ ที่เล่นให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในซีซั่นนี้คือฤดูกาลสุดท้าย และ เวสต์บรอมวิช ก็ได้ออกมายอมรับสภาพแล้วว่า จะต้องเสีย จีโมห์ ออกจากทีมแน่นอน

ก่อนหน้านี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี พวกเขาให้ความสนใจ และส่งทีมเข้าติดต่อทาบทาม จีโมห์ มาโดยตลอด แต่ว่าไม่ได้เกิดความจริงจัง และทีมแมวมองของ สิงโตน้ำเงินคราม ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ จีโมห์ อย่างใกล้ชิดแบบนัดต่อนัด หรือเรียกได้ว่าเตรียมประเมินใช้งบทันที

แต่ทว่า แมนยู ซิตี้ พวกเขาก็ไม่น้อยหน้าหลังจากที่ทีมสรรหาเด็กเข้าทัพ “เรือใบสีฟ้า” ถือเอกสารพร้อมกับจำนวนตัวเลขให้ เวสต์บรอมวิช ได้พิจารณาเพื่อพ่วงเงื่อนไขโบนัส ถ้าหากว่าสามารถโน้มน้าวให้ จีโมห์ เข้ามาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กับการหมดสัญญาในฉบับนี้

และสื่อเมืองผู้ดีก็ได้ออกมาฟันธงเช่นเดียวกันว่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่นิ่งเฉยของ เชลซี แน่นอนว่าโอกาสที่ เชลซี จะได้ตัว จีโมห์ ค่อนข้างที่จะน้อย เพราะตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รุกคืบเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทั้งสองสโมสรกำลังจะระดมเด็กดาวรุ่งเข้าสู่ชุดเด็ก เพื่อที่จะปั้นใช้งานในอนาคต

สำหรับก่อนหน้านี้ เชลซี พวกเขาเพิ่งสอย ดีแลน วิลเลี่ยมส์ จาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ เมสัน เบิร์สโทว์ ของ ชาร์ลตัน แอธเลติก เข้ามาเสริมทัพ ส่วนทางด้าน “เรือใบสีฟ้า” พวกเขาก็กำลังไล่ล่าลายเซ็น ซาวินโญ่ และ ยาน ฟิลลิป จาก แอตเลติโก มิเนโร่ เช่นเดียวกัน

Previous articleดูดวงทะเบียนรถแม่น ๆ ของราศีมังกร ด้านสุขภาพ ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2565
Next articleบิ๊กตู่ ขอร้องหยุดโจมตีคนตั้งใจทำงาน เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ