มาร์ติน โอเดการ์ด สุดปลื้มหลังจากที่อาร์เซนอล คว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน

84

อาร์เซนอล

มาร์ติน โอเดการ์ด  กองการคนเก่งของทีมอาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซึ่งในเกมนัดล่าสุด ขุนพลปืนใหญ่สามารถเก็บชัยชนะในนัดกลางสัปดาห์ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้วได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเอาชนะทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปได้ 2 – 1

โดยเกมดังกล่าวถือเป็นเกมส์สุดมันส์อย่างแท้จริงเพราะ ทีม ปืนใหญ่ ได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายเฉือนชนะผู้มาเบือนไปได้สำเร็จ คว้าสามแต้มซึ่งถือเป็น 3 แต้มสุดสำคัญเป็นอย่างมากกับพวกเขาในการลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในเวลานี้

ภายหลังจบเกม โอเดการ์ด   ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ ก็ได้เปิดใจ ถึงความรู้สึกของเขาที่ปลาบปลื้มเป็นอย่างมากหลังจากที่ทีม ปืนโต สามารถคว้า 3 คะแนนสำคัญในนัดนี้ได้ว่า

 “แน่นอนว่าผมดีใจเป็นที่สุด ที่พวกราสามารถคว้าสามแต้มสำคัญในช่วงวินาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาได้สำเร็จ มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นและสนุกเป็นอย่างมาก มันเป็นเกมส์ที่น่าขนลุกและไม่ใช่เกมที่ง่ายดายเลยจริง ๆ”

“อย่างแรกคู่แข่งของเราเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตามเราสามารถย้ำแค้นใส่พวกเขาได้อีกครั้ง บรรยากาศในเกมมันยิ่งใหญ่แฟนบอล ให้พลังงานนที่มีค่ากับพวกเราเป็นอย่างมาก ผมดีใจมากที่พวกเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ในครั้งนี้เราก็ทำได้สำเร็จอีกครั้งและผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เป้าหมายของพวกเราในช่วงปลายฤดูกาลมันจะเป็นดั่งที่พวกเราหวังและเราจะต้องไปถึงจุดนั้นให้ได้”

Previous articleแฟน ปารีส มีความหวัง เอ็มบัปเป เซ็นต่อ
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 0-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)