แฟน ปารีส มีความหวัง เอ็มบัปเป เซ็นต่อ

22

เอ็มบัปเป

หลังจากที่ คิลียัน เอ็มบัปเป ได้ออกมาพูดถึงการทำลายสถิติการทำประตูของรุ่นพี่ภายในทีม นั่นจึงทำให้แฟนบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มที่จะมีความหวังว่าสัญญาฉบับใหม่ของ เอ็มบัปเป จะเกิดขึ้นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเร็ว ๆ นี้ และแน่นอนว่า นี่คือประเด็นสำคัญที่แฟนบอลกำลังจับตามอง เพราะพวกเขาต้องการที่จะให้ดาวยิงเลือดน้ำหอมอยู่ไล่ล่าความสำเร็จต่อไป

สำหรับเกมลีกเอิง ล่าสุด เอ็มปัปเป ในวัย 23 ปีก็ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย 2 ลูก และทำอีก 1 แอสซิสต์ และแน่นอนว่า จากการสะสมประตูของ เอ็มปัปเป ที่ยิงในลีกเอิง ตอนนี้รวมทั้งหมด 165 นัด ซึ่งเป็นสถิติที่เทียบเท่ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เคยทำเอาไว้ในช่วงที่ ซลาตัน สวมเครื่องแบบให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแน่นอนว่ายังมีอีกหนึ่งเป้าหมายที่ เอ็มบัปเป กำลังตามล่าอยู่ นั่นก็คือประตูสถิติของ เอดิสัน คาวานี

สำหรับสถิติที่ คาวานี เคยทำไว้ในช่วงที่เจ้าตัวสวมเครื่องแบบให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (คาวานี) ยิงไว้ที่ 200 ประตู และแน่นอนว่า เอ็มปัปเป ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับการทำลายสถิติของ คาวานี (เอ็มปัปเป) บอกว่าเป็นสถิติที่เจ้าตัวต้องการจะทำลายภายใต้เครื่องหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของระดับตำนานกองหน้าที่ได้ทำไว้ในช่วงที่สวมเครื่องแบบให้กับ ปารีส ฯ ก่อนย้ายไปร่วมทัพ “ผีแดง”

และบทสัมภาษณ์ของ เอ็มบัปเป ก็ทำให้แฟนบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใจชื้นขึ้นมาทันที เพราะเขารู้ดีว่าการทำลายสถิติของ คาวานี ถ้าหากว่า เอ็มบัปเป มุ่งเป้าหมายไว้นั่นก็คือ เจ้าตัวจะเซ็นขยายสัญญากับทีมออกไปในอนาคตแน่นอน และพวกเขาต้องการที่จะให้เกิดขึ้น เพราะปัจจุบันนี้ เอ็มบัปเป มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร เรอัล มาดริด อย่างหนัก และมีแนวโน้มว่า เอ็มบัปเป อาจจะย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

Previous articleฟีฟ่าประกาศแบนทีมชาติรัสเซีย ห้ามลงแข่งขัน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
Next articleมาร์ติน โอเดการ์ด สุดปลื้มหลังจากที่อาร์เซนอล คว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน