โจ ฮาร์ท ปลื้มแทน “ ซิตี ” ทีมเก่าเข้าชิง แชมเปียนส์ลีก

235

แชมเปียนส์ลีก

โจ ฮาร์ท อดีตนายทวารจอมหนึบของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ หลังจากที่ “ เรือใบสีฟ้า ” ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งสโมสรมา และ โจ ฮาร์ท ก็ยังออกมาอวยพร พร้อมกับผลักดันและเชียร์ให้กำลังใจทีมเก่าของตัวเขา คว้าถ้วยใหญ่ บิ๊ก เอียร์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้อีกด้วย

สำหรับ โจ ฮาร์ท แล้วเจ้าตัวเคยร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า เข้าสู่รอบลึกสุดของรายการก็คือ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 2016 ที่พบกับ เรอัล มาดริด และแน่นอนว่า การเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ เรือใบสีฟ้า ครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และเขาก็มีความมั่นใจอีกว่า เรือใบสีฟ้า จะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองได้

โจ ฮาร์ท ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับให้กำลังใจรุ่นน้องที่ช่วยผลักดันให้สโมสรจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ เรือใบสีฟ้า อีกว่า

“ ผมสัมผัสได้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรเป็นอย่างมาก หลังจากจบเกมผมแทบจะไม่อยากปิดทีวี หลังจากที่ตื้นตันใจ และไม่สามารถเก็บอาการได้ ”

“ มีผู้คนบอกว่า ทีมของพวกเราไม่ค่อยมีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับถ้วยใหญ่ในยุโรป และแน่นอนนั่นคือความจริง แต่ผมก็อยากจะบอกว่า ตอนนี้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังที่จะสร้างประวัติศาสตร์ในระดับยุโรปเป็นครั้งแรก เพราะผมเชื่อมั่นว่า เรือใบสีฟ้า จะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ได้ และตอนนั้นทุกคนก็จะจดจำ แมนเชสเตอร์ ซิตี กับประวัติศาสตร์ใหม่ที่ได้สร้างขึ้น ”

Previous articleเลโน เสียดาย “ ปืนใหญ่ ” ทำแค่ประตูเดียวก็ไม่ได้ พาร่วง ยูโรปา
Next articleRambo อาจร่วมแจมเกม Call of Duty ภาค Warzone