แฮร์รีสัน ยอมรับเกมรับ “ ไบรท์ตัน ” เหนียวเกินไป เจาะยาก

9

ไบรท์ตัน

แจ็ค แฮร์รีสัน หัวหอกคนดัง “ ยูงทอง ” ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกหลังทางต้นสังกัดแพ้ให้กับ “ นกนางนวล ” ไบรท์ตัน ในเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แจ็ค แฮร์รีสัน กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 24 ปีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ไบรท์ตัน ทีมคู่แข่งร่วมลีก ทำได้ดีกว่าพวกเขามาก ๆ

ลีดส์ ยูไนเต็ด เดินทางไปแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยผลสกอร์ 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน และยังพอมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วไปเล่นบอลยุโรปถึงแม้จะมีความเป็นไปได้น้อยก็ตาม

แฮร์รีสัน ออกมากล่าวว่า “ เกมที่ผ่านมาผมคิดว่าพวกเราเจองานหนัก โดยเฉพาะเกมรับที่เป็นระบบของ ไบรท์ตัน พวกเขาแข็งแกร่งมาก ๆ ผมจึงอยากยกเครดิตให้กับพวกเขาเพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ ”

“ สำหรับผมแล้วในฐานะที่เป็นผู้เล่นตำแหน่งกองหน้า มันจะเป็นเรื่องที่ยากมากถ้าคุณต้องลงสนามแล้วเจอกับกองหน้าสามคนที่มีทั้งความแข็งแกร่ง ความเร็ว สิ่งนี้แหละที่ทำให้พวกเราเจอกับความลำบาก ”

“ ผู้จัดการทีมช่วยแก้สถานการณ์บางอย่างให้กับเรา เขาพูดถึงสภาพโดยรวมเกี่ยวกับเกมการแข่งขัน แต่การเจอปัญหาหลัก ๆ ของพวกเราคือ ไบรท์ตัน มีกองหลังที่แข็งแกร่งมาก ”

“ สุดท้ายนี้ผมไม่ต้องการมองย้อนกลับไปในเรื่องที่ผ่านมา แต่กำลังพิจารณาทุกอย่างเพื่อพาสโมสรไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมสัญญาเกมการแข่งขันที่เหลือ พวกเราต้องทำได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน ”

Previous articleเอลเนนี สมหวัง รอมา 5 ปี ส่องประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก
Next articleโอกาสยังมี! แมนฯยูไนเต็ด ยังหวังดึง “ รามอส ” ร่วมทีม