เหนียวกว่านี้ไม่มีแล้ว!  “ เมนดี ” ยึดโกลมือ 1 “ สิงห์ ” หนึบ

123

สิงห์

สำหรับ เอดูอาร์ เมนดี ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี เจ้าตัวยังคงสามารถโชว์ฟอร์มและมาตรฐานฟอร์มการเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกับเกมที่ เชลซี เปิดบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ ฟูแลม และพวกเขาก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2-0

ในนัดนั้น ฟูแลม มีโอกาสยิงเข้ากรอบ 3 ลูก และเป็นลูกที่หวังลุ้นประตูทั้งหมด แต่แน่นอนว่า เมนดี ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีม ก็ปฏิเสธที่จะปล่อยให้บอลผ่านมือเข้าไปตุงตาข่ายทีมของพวกเขา

เมนดี ยังคงรักษาสถานะมือหนึ่งของทีมไว้ได้อย่างเหนียวแน่นเช่นเดิม หลังจากที่ตอนนี้ โธมัส ทูเคิล เริ่มที่จะผลักดัน เกปา ให้มีโอกาสลงสนามมากขึ้นเพื่อที่จะให้ เกปา มีความมั่นใจกับการลงสนาม หลังจากที่เจ้าตัวตกอยู่ที่ม้านั่งสำรองมานาน และแน่นอนว่าฟอร์มของ เกปา ก็ดีขึ้นตามลำดับ จนกระทั่งเจ้าตัวได้รับโอกาสมากขึ้นในการลงสนาม และที่สำคัญข้อดีก็คือการแข่งขันภายในทีม เชลซี ในตำแหน่งผู้รักษาประตูมีมากขึ้น หลังจากที่ เกปา ที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมา และ เมนดี ก็เริ่มที่จะผลักดันฝีมือของตัวเองมากขึ้น ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ ทูเคิล  ออกมาพูดถึง เมนดี และชมอย่างไม่หยุดปากในเกมที่พบกับ ฟูแลม และเกมที่ผ่านมา

“  เซลซี ของพวกเราถือว่าเป็นทีมที่โชคดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่มีผู้รักษาประตูมือดีถึง 2 ราย และแน่นอนว่า การแข่งขันที่เกิดขึ้นภายในตำแหน่ง จะทำให้ทีมของพวกเรามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของถึง 2 ราย ”

Previous articleเขินอาย! “ ป็อกบา ” ยอมรับทำพลาดเสียจุดโทษนัด โรมา
Next articleเอลเนนี สมหวัง รอมา 5 ปี ส่องประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก