แอตฯ มาดริด ยื่นข้อเสนอ “ โมราตา ” แลก “ ดีบาลา” ของ ยูเว

76

โมราตา

“ ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด พร้อมส่งตัว อัลบาโร โมราตา ให้กับ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส เพื่อแลกเปลี่ยนกับ เปาโล ดีบาลา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แอตเลติโก มาดริด สโมสรในศึก ลาลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ ยูเวนตุส ทีมจาก เซเรีย  อิตาลี โดยการส่งตัว อัลบาโร โมราตา กองหน้าชาวสเปน วัย 28 ปี แลกกับ เปาโล ดีบาลา กองหน้าชาวอาร์ไตน์ วัย 27 ปี ในช่วงเดือนมิถุนายน 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า “ ตราหมี ” พร้อมปล่อยตัว โมราตา ให้กับ “ ม้าลาย ” แบบถาวรเพื่อขอแลกเปลี่ยนกับ ดีบาลา ซึ่งเป็นการสลับตัวกันแบบไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม

โมราตา ย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาแบบยืมใช้งานจนจบฤดูกาล 2020-21 โดยค่ายืมอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (หรือประมาณ 374 ล้านบาท) พร้อมกับเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรที่ราคา 45 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,687 ล้านบาท) โดยหากทัพ เบียงโคเนรี ตัดสินใจยืมต่อในซีซัน 2021-22 พวกเขาต้องจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านยูโรเท่าเดิม แต่สัญญาซื้อขายจะลดลงเหลือเพียง 35 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,312 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ ตราหมี ” กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ดีบาลา ซึ่งไม่เป็นที่ต้องการของ ยูเวนตุส ในซีซัน 2020-21 ทำให้พวกเขาหวังที่จะดึงแข้งคนดังกล่าวมาร่วมทีม พร้อมกับยื่นข้อเสนอแลกตัวถาวรกับ โมราตา ที่ค่าตัว 45 ล้านยูโรเท่ากัน

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ดีบาลา ยังคงปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “ ม้าลาย ” โดยของเก่าจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2022 ทำให้ ยูเวนตุส ต้องตัดสินใจแล้วว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของกองหน้าวัย 27 ปี

Previous articleเหมาะแล้ว! บรอยน์ สอย “ แมนออฟเดอะแมตช์ ” นัดบุกเฉือน เปแอสเช
Next articleไลป์ซิก เคาะแล้วมอบ “ เจสซี มาร์ช ” คุมทีมซีซันหน้า