เหมาะแล้ว! บรอยน์ สอย “ แมนออฟเดอะแมตช์ ” นัดบุกเฉือน เปแอสเช

167

 

เปแอสเช

หลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปชนะ “ เปแอสเช ” กับรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่ง เควิน เดอ บรอยน์ ก็มีชื่อบนสกอร์บอร์ด 1 ลูก หลังจากที่เป็นผู้ยิงตีเสมอในนาทีที่ 64 ให้กับ เรือใบสีฟ้า และตลอดทั้งเกม บรอยน์ ก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะสถิติส่วนตัวที่ บรอยน์ ได้ทำไว้ในนัดนั้น

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี พวกเขามีโอกาสยิงทั้งหมด 11 ครั้ง และแน่นอนว่า 1 ลูกที่ เควิน เดอ บรอยน์ ยิงเข้ากรอบนั่นก็เป็นประตูที่เฉียบคมช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ตีเสมอ แต่ทว่าด้วยตำแหน่งที่ บรอยน์ ยืนในนัดนั้น เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้วางให้ บรอยน์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และหลังจากที่ผ่านไป 15 นาที บรอยน์ ก็ถอยลงมาเล่นกองหน้าตัวต่ำ ก่อนที่ปีกทั้งสองข้างจะถาโถมเปิดเกมรุกโจมตีอย่างต่อเนื่อง

โดยที่สถิติของ เควิน เดอ บรอยน์ กับเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  2-1 บรอยน์ ยังคงความแม่นยำในการป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีมเช่นเดิม หลังจากที่สถิติในสนามที่ บรอยน์ ป้อนบอลให้เพื่อนได้อย่างแม่นยำมีมากถึง 92 เปอร์เซ็นต์ และการที่ บรอยน์ มีส่วนร่วมกับเกมตลอดที่เขาอยู่ในสนาม ก็มีมากถึง 73 เปอร์เซ็นต์ นั่นบ่งบอกให้เห็นว่า บรอยน์ มีความทุ่มเทกับเกมในนัดนี้เป็นอย่างมาก

และแน่นอนว่า หลังจากที่จบเกมการแข่งขัน ก็ได้มีการประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมนั้น และ เควิน เดอ บรอยน์ ก็ได้รางวัลนี้ไปครอง หลังจากที่ บรอยน์ รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เสร็จ เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับเกมในนัดนั้นว่า

“ พวกเรายังไม่นิ่งนอนใจถึงแม้จะเก็บชัยชนะได้ และผมต้องการให้เพื่อน เรือใบสีฟ้า มีสมาธิกับเกมนัดที่ 2 ในบ้านของเรา ”

Previous articleเสริมอนาคต! “ เรอัล มาดริด ” แต่งตั้งผู้บริหารทีมเยาวชนเพิ่ม 2 ราย
Next articleแอตฯ มาดริด ยื่นข้อเสนอ “ โมราตา ” แลก “ ดีบาลา” ของ ยูเว