โอเล่ยังไว้ใจให้ “ ไบญี ” อยู่ในแผนการทำทีม

10

ไบญี

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เอริค ไบญี เจ้าตัวเริ่มที่จะไม่มีความสุขในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และพร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสรทันที ถ้าหากว่ามีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา หลังจากที่ ไบญี ได้เป็นตัวสำรองมากกว่าตัวจริง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีสัญญาถึงปี 2022 ก็ตาม แต่ทว่า ไบญี ก็ต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่าที่จะนั่งเป็นตัวสำรอง

สำหรับ ไบญี แล้วเจ้าตัวถือได้ว่าอยู่ในสถานะที่ ผีเข้าผีออก ซึ่งถ้าหาก ไบญี เล่นได้ฟอร์มดี เจ้าตัวก็ขึ้นแท่นกองหลังที่เหนียวที่สุดในเกาะอังกฤษ แต่ติดอยู่ตรงที่ว่า ไบญี ได้รับอาการบาดเจ็บบ่อยเกินไป บทจะบาดเจ็บด้วยอาการเล็กน้อย เจ้าตัวก็มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

นั่นจึงทำให้ ไบญี มีกระแสข่าวด้านลบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด จนกระทั่งข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม หลังจากที่ ไบญี ไม่มีความสุข แต่ทว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ยังออกมายืนยันว่า ไบญี ก็ยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมและ โซลชาร์ เชื่อว่า ไบญี จะอยู่ร่วมทัพ ผีแดง ต่อไปหลังจากที่เขาหมดสัญญา

“ เป็นการพัฒนาศักยภาพของนักเตะ ซึ่งเราไม่ได้มองว่า ไบญี ได้รับบาดเจ็บและรักษาไม่หาย แต่สำหรับเขาที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองก็คือสภาพร่างกายไม่พร้อม ซึ่งแน่นอนว่า ไบญี เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่นเมื่อเขาลงสนาม แต่ทุกครั้งที่ ไบญี ได้รับอาการบาดเจ็บ พวกเราก็ต้องให้เขาพักเพื่อไม่ให้เกิดอาการเรื้อรัง ”

“ และผมเชื่อได้ว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ ไบญี จะได้รับข้อเสนอจากบอร์ดบริหาร เขาต้องการที่จะเซ็นอยู่ต่อกับพวกเราในอนาคต เพราะ ไบญี ยังอยู่ในแผนการทำทีมของผมในฤดูกาลหน้าและในอนาคตอีกด้วย ”

Previous articleโหดเหมือนพ่อ! “ คอเนอร์ เบนน์ ” ลูกอดีตแชมป์โลก น็อคคู่แข่ง 80 วินาที
Next articleไม่ง่าย! สองนักขับ “ เมอร์เซเดส ” เผยต้องรักษาฟอร์มเก่งหากโค่น เรดบูลล์