โหดเหมือนพ่อ! “ คอเนอร์ เบนน์ ” ลูกอดีตแชมป์โลก น็อคคู่แข่ง 80 วินาที

88

แชมป์โลก

คอเนอร์ เบนน์ นักชกฟอร์มร้อนชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เก็บชัยชนะรวดเป็นไฟท์ที่ 18 ติดต่อกัน หลังจากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการส่งคู่ชกลงไปนอนกองกับพื้นตั้งแต่ยกแรก ด้วยการใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 80 วินาทีเท่านั้น ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ทวีปยุโรป รุ่นเวลเตอร์เวท ของสมาคมมวยโลก หรือ WBA

ในไฟท์ดังกล่าว คอเนอร์ เบนน์ จะต้องขึ้นชกกับ ซามูเอล วาร์กัส นักชกมากประสบการณ์ชาวโคลอมเบีย ที่เคยผ่านการขึ้นสังเวียนปะทะกับนักมวยระดับแชมป์โลกมาแล้วถึง 4 ราย ณ สนามมวย คอปเปอร์ บ็อกซ์ อารีนา ในประเทศสหราชอาณาจักร ซึ่งก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน แฟนมวยต่างคิดว่า ซามูเอล วาร์กัส น่าจะเป็นฝ่ายกำชัยได้แบบไม่ยากเย็นนักเนื่องจากมีความเก๋าและเหลี่ยมมวยเหนือชั้นกว่า

แต่ปรากฏว่า ผลการแข่งขันกลับไม่ออกมาเป็นแบบนั้น แถมยังจบลงด้วยความรวดเร็ว เมื่อทางด้านของ คอเนอร์ เบนน์ เดินหน้าสาวหมัดเข้าใส่ ซามูเอล วาร์กัส อย่างต่อเนื่องตั้งแต่วินาทีแรก ๆ ของยกแรก จนยอดมวยจากโคลอมเบียหมดทางสู้ ทำให้ ไมเคิล อเล็กซานเดอร์ กรรมการชี้ขาดบนเวที ต้องกระโดดเข้ามาขวาง พร้อมประกาศยุติการชกทั้งที่เวลาเพิ่งจะผ่านไปเพียงแค่ 80 วินาทีเท่านั้น

โดยทางด้านของ คอเนอร์ เบนน์ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ไนเจล เบนน์ อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น นั่นจึงทำให้ตัวเขาได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาชกมวยสากลอาชีพในปี 2016 ซึ่งชัยชนะของ คอเนอร์ เบนน์ ในไฟท์ดังกล่าวก็ส่งผลให้ แมตช์รูม บ็อกซิง เตรียมดันเขาไปขึ้นชกกับ อาเมียร์ ขาน ยอดนักชกชาวอังกฤษ เชื้อสายปากีสถาน ต่อไป

Previous articleแฟนบอลแห่ประท้วง “ ลิเวอร์พูล ” เข้าร่วม ซุปเปอร์ลีก
Next articleโอเล่ยังไว้ใจให้ “ ไบญี ” อยู่ในแผนการทำทีม