ฟลิค ทำนาย “ เอ็มปับเป ” พร้อมคว้า บัลลงดอร์ ในไม่ช้า

25

เอ็มปับเป

ฮานซี ฟลิค นายใหญ่ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกโรงยกย่อง คีลิยัน เอ็มบัปเป ยอดแนวรุกของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่านี่คือนักเตะที่ใกล้จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในไม่ช้านี้

ยอดกุนซือชาวเยอรมันได้เห็นผลงานของ เอ็มบัปเป แข้งแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสด้วยตาตนเองหลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทีม เสือใต้ แชมป์เก่า ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เปิดบ้านพ่ายให้กับรองแชมป์เก่าอย่าง เปแอสเช ไป 2 – 3 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่งแข้งวัย 22 ปีรายนี้ กดคนเดียว 2 ประตู

ฟลิค ยอดกุนซือผู้พา เสือใต้ คว้าทุกแชมป์ที่ร่วมแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ยอมรับในตัวของ เอ็มบัปเป ว่านี่คือสุดยอดนักเตะระดับโลกที่ใกล้คว้ารางวัล บัลลงดอร์ แล้ว

“ ผมเชื่อว่าอีกไม่นานเขาจะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ อย่างแน่นอน ผมมั่นใจในเรื่องนี้ เขามีทุกอย่างครบแล้ว เขารวดเร็วและมีเทคนิคที่ดีมาก บวกกับการยิงประตูอันเฉียบคมของเขา ”

“ เกมเมื่อนัดที่แล้วที่พวกเราพ่ายให้กับ ปารีส แซงต์ แยร์กแมง ต้องยอมรับตามตรงว่าความอันตรายของ เอ็มบัปเป สามารถทำปัญหาให้กับพวกเราชนิดที่เรียกว่าไม่สามารถที่จะหยุดยั้งเขาได้เลย ”

“ เมื่อเขามีพื้นที่ว่าง เขาจะไวและเข้าไปยิงแบบอัตโนมัติ แนวรับของเราพร้อมจะถูกเขาฉีกเป็นชิ้น ๆ ผมคิดว่าทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป เป็นกองหน้าที่อันตรายมาก การเล่นโต้กลับทุกครั้งของพวกเขา พร้อมจะลงโทษคู่แข่งเสมอ คุณไม่มีทางตัดพวกเขาออกจากเกมได้เลย ”

Previous articleคริส เทอริโอ ขอร้อง “ วอร์เนอร์ฯ ” ลบชื่อออกจากทีมเขียนบท Justice League
Next articleมูรินโญ สนใจร่วมงาน “ เฟลไลนี ” หลังใกล้หมดสัญญาค้าแข้งที่จีน