มูรินโญ สนใจร่วมงาน “ เฟลไลนี ” หลังใกล้หมดสัญญาค้าแข้งที่จีน

42

เฟลไลนี

โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี อดีตกองกลางคนดังของ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมการแข่งขันซีซันนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 58 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี กองกลางชาวเบลเยียม วัย 33 ปี ของ ชานตง หลูเหนิง ทีมจาก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก มาร่วมทีม หลังแข้งคนดังกล่าวกำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด

กองกลางชาวเบลเยียม วัย 33 ปี เคยร่วมงานกับ มูรินโญ สมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนทั้งสองจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเนื่องจากกุนซือชาวโปรตุเกส วัย 58 ปี มีแผนดึงตัวเขาเข้ามาเล่นในถิ่น ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ล่าสุด ชานตง หลูเหนิง เตรียมปล่อยตัว เฟลไลนี ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่สำคัญมีความเป็นไปได้สูงมากที่แข้งคนดังกล่าวต้องการกลับมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

กองกลางชาวเบลเยียม วัย 33 ปี เคยอยู่เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ เป็นเวลาสองปี ซึ่งทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ โดยเขามีส่วนช่วยให้ “ ปีศาจแดง ” ประสบความสำเร็จ เช่น ยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ

สำหรับ เฟลไลนี เคยเล่นให้กับ “ ปีศาจแดง ” ในช่วงปี 2013 – 2019 และสามารก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้สำเร็จ โดยเขาลงสนามไปทั้งสิ้น 112 นัด ทำได้ 12 ประตู ก่อนตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ชานตง หลูเหนิง ช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา

Previous articleฟลิค ทำนาย “ เอ็มปับเป ” พร้อมคว้า บัลลงดอร์ ในไม่ช้า
Next articleทิมเบอร์เลค รับบทผู้จัดรายการทีวีที่เป็นอดีต CIA ในซีรีส์ของ Apple TV Plus