เวสต์แฮม เสริมเหนียวเล็งซื้อนายประตู “ ควีนส์ปาร์ค ” ซัมเมอร์นี้

51

ควีนส์ปาร์ค

“ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เซนี เดียง นายทวารคนเก่งของ “ ทหารเสือราชินี  ” ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมคว้าตัว เซนี เดียง ผู้รักษาประตูชาวเซเนกัล วัย 26 ปี ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในศึก แชมเปียนชิพ โดยมีค่าตัวอยู่ที่ราว ๆ 6 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 259 ล้านบาท)

นายประตูชาวเซเนกัล วัย 26 ปี ทำผลงานให้กับ “ ทหารเสือราชินี ” ได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซัน 2020-21 โดยถึงแม้ว่าทีมของเขาจะไม่ประสบความสำเร็จในการเลื่อนชั้น แต่ทว่า เดียง ก็ได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า “ ขุนค้อน ” กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อเข้ามาเป็นตัวสำรอง ลูคัส ฟาเบียนสกี นายทวารมือหนึ่งของทีม ที่ได้ต่อสัญญากับทางสโมสรไปอีกหนึ่งซีซัน

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มให้ความสนใจในตัว เดียง มากขึ้นไปอีกหลังจากถูกเรียกติดทีมชาติเซเนกัลเป็นครั้งแรก และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจากการลงสนามเฝ้าเสาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้รักษาประตูชาวเซเนกัล วัย 26 ปี เกิดที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลน์ ตัดสินใจย้าย ดุยส์บวร์ก เพื่อมาเล่นให้กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในช่วงปี 2016 แต่ทว่าถูกทางต้นสังกัดปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งานหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ไวท์ฮอว์ค, แฮมป์ตัน, สตีฟเนจ, ดันดี และ ดอนคาสเตอร์ ก่อนจะกลับมาเล่นให้กับ “ ทหารเสือราชินี ” ในฤดูกาล 2020-21

Previous articleSwords of Legends Online เกมฮิตจีน ทำเวอร์ชันอังกฤษ เฉพาะชาว PC
Next articleThe Day Before เผยตัวอย่าง Gameplay ให้ได้เห็นกันแล้ว