The Day Before เผยตัวอย่าง Gameplay ให้ได้เห็นกันแล้ว

47

Gameplay

ผู้สร้างเกม The Day Before ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ หายคิดถึงหลังจากตัวเกมได้รับกระแสตอบรับดีมาก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา FNTASTIC บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้เผยตัวอย่าง Gameplay ของเกม The Day Before ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมกัน โดยมีความยาวอยู่ที่ 13 นาที ซึ่งจะเน้นไปที่ระบบการสำรวจภายในเกมเสียเป็นส่วนใหญ่

ตัวอย่าง Gameplay ของ The Day Before ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปทั่วประเทศที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก ที่สำคัญต้องหาของใช้ต่าง ๆ จากตามปั้มน้ำมัน, ร้านค้า, บ้าน หรือ โรงนา โดยตลอดระยะเวลาการออกสำรวจอาจถูกซอมบีโจมตีได้ทุกเมื่อ ซึ่งผู้เล่นต้องต่อสู้และเอาชีวิตรอดให้ได้

นอกจากนี้ภายในตัวอย่างดังกล่าว จะได้เห็นการใช้อาวุธภายในเกมทั้งอาวุธหลักและอาวุธรอง, ช่องเก็บของที่มีพื้นที่จำกัดและต้องคอยบริหารอยู่ตลอดเวลา, การดูลาดเลาโดยใช้กล้องส่องทางไกล รวมไปถึงประชาชนต่าง ๆ หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะเดินทางมาหาผู้เล่นทันทีหากเกิดเหตุผิดปกติในละแวกที่อยู่

อย่างไรก็ตาม The Day Before เป็นเรื่องราวของดินแดนสหรัฐอเมริกาที่ล่มสลาย เนื่องจากถูกการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสปริศนาที่ทำให้ประชากรบนโลกมากกว่าครึ่งกลายเป็นซอมบี ทำให้มนุษย์ที่เหลือรอดทุกคนต้องจับกลุ่มกัน และออกเดินทางสำรวจหาอาหารเพื่อเอาชีวิตรอด

ทั้งนี้ The Day Before เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงปลายปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด ทั้งนี้ต้องรอ FNTASTIC ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์  The Day Before – Exclusive Official Gameplay Trailer

Previous articleเวสต์แฮม เสริมเหนียวเล็งซื้อนายประตู “ ควีนส์ปาร์ค ” ซัมเมอร์นี้
Next articleเสือเหลือง รับข่าวดี “ ซานโช ” หายเจ็บคืนสนามซ้อมแล้ว