Swords of Legends Online เกมฮิตจีน ทำเวอร์ชันอังกฤษ เฉพาะชาว PC

76

เกมฮิต

เกม MMO ที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีนอย่าง Swords of Legends Online กำลังจะถูกเปิดตัวเป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษในเร็ว ๆ นี้ และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Swords of Legends Online หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Gu Jian Qi Tan หนึ่งในเกมแนว MMO (Massive Multiplayer Online) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากกำลังถูกเปิดตัวในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ แถมยังได้รับการRemaster พร้อมกับปรับปรุงตัวเกมให้มีความทันสมัยมากขึ้น

Swords of Legends Online วิดีโอเกมแนว Action MMORPG (Massive Multiplayer Online Role-Playing Game) จะมีอาชีพให้ผู้เล่นเลือกทั้งหมด 6 คลาส นั่นคือ Spearmaster, Berserker, Bard, Reaper, Spellsword และ Summoner ซึ่งจะมีเรื่องราวตัวละครที่แตกต่างกันออกไป โดยตัวเกมจะเป็นแบบเนื้อเรื่องและโหมดลงดันเจียนที่สามารถเล่นพร้อมกันได้มากถึง 20 คน รวมไปถึงการต่อสู้ระบบแบบ PVP หรือหนึ่งต่อหนึ่ง

เกมดังกล่าวจะมีเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากเทพนิยายประเทศจีนโดยผสมผสานความเป็นแฟนตาซีแบบจอมยุทธ์เข้าไป และใช้กำลังภายในต่อสู้เป็นหลัก

สำหรับ Swords of Legends Online เวอร์ชันภาษอังกฤษ จะถูกจัดจำหน่ายโดย Gameforge ซึ่งเป็นบริษัทเผยแพร่เกมแนว MMO ชื่อดังอย่าง TERA และ AION โดยตัวเกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษนี้ เหล่าแฟน ๆ ชาวไทยที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ จะต้องจ่ายเงินเพื่อเล่น (Pay to Play) ซึ่งภายในเกมจะมีการขายไอเทมเป็นเงินจริงอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม Swords of Legends Online ซึ่งถูกพัฒนาโดย Wangyuan Shengtang Entertainment Technology และ Aurogon มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงหน้าร้อนปีนี้ หรือระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน 2021 โดยมีราคาอยู่ที่ 1,199 บาท เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์  Swords of Legends Online Announcement Trailer

https://youtu.be/ak4Fx1UoWeQ

Previous articleวงการโซเชียลระอุ ยูทูปเบอร์หนุ่ม หยามคนใส่รองเท้าแตะ
Next articleเวสต์แฮม เสริมเหนียวเล็งซื้อนายประตู “ ควีนส์ปาร์ค ” ซัมเมอร์นี้