“ ปืนใหญ่ ” เนื้อเต้น “ ซาปาตา ” ไม่ปิดโอกาสค้าแข้ง พรีเมียร์ลีก

8

ซาปาตา

คริสเตียน ซาปาตา กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย วัย 30 กะรัต ของทัพ “ แบร์กาโม ” อตาลันตา สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช เซเรีย อา ทำเอาแฟนบอลของทัพ “ ไอ้ปืนใหญ่ ” เนื้อเต้นไปตาม ๆ กัน หลังออกมายอมรับว่า ตัวเขาเคยเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซนอล ในสมัยที่ยังเด็ก พร้อมเปิดเผยว่า ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายมาค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ลีก ในอนาคต

กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย ของทัพ “ แบร์กาโม ” อตาลันตา สโมสรชื่อดังแห่งเวทีลีกอิตาลี อย่าง คริสเตียน ซาปาต้า สามารถทำผลงานได้อย่างร้อนแรงนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมในปี 2018 ซึ่งถ้าหากนับเฉพาะฤดูกาล 2020-21 เขาตะบันไปแล้ว 10 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 28 เกมบนลีกสูงสุด

ด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงดังกล่าว ทำให้ ซาปาตา ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป และหนึ่งในนั้นก็มีสโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก รวมอยู่ด้วย ขณะที่ตัวนักเตะก็ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่ได้ปิดกั้นโอกาสเรื่องการย้ายมาค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด

ทางด้านของ คริสเตียน ซาปาตา ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ การที่ผมจะย้ายไปลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องที่เป็นได้อยู่แล้ว ในโลกของฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอน ทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ ผมติดตามการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เป็นประจำในสมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ตอนนั้นผมชื่นชอบ อาร์เซนอล และผมมักจะตื่นแต่เช้าเพื่อชมเกมที่พวกเขาลงเล่นในทุกสัปดาห์ ”

Previous articleMarvel’s Avengers เล็งอัปเดต “ สกิน ” Marvel Cinematic Universe
Next articleเชลซี แอบเหล่ “ โอเดการ์ด ” เสริมแกร่งในตลาดซัมเมอร์