Marvel’s Avengers เล็งอัปเดต “ สกิน ” Marvel Cinematic Universe

30

อัปเดต

Marvel’s Avengers เตรียมปล่อยอัปเดตครั้งใหม่เพื่อให้ทุกคนได้พบกับราชาแห่งประเทศ Wakanda

Crystal Dynamics บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน และ Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้เผยถึง Roadmap ของเกมตลอดปี 2021 ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้วก่อนหน้านี้

ทั้งนี้เมื่อถึงเวลาการอัปเดต Red Room Takeover เป็นที่เชื่อกันว่า Marvel’s Avengers จะมีสกิน Hero จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Crystal Dynamics และ Square Enix ว่าจะมีสกินตัวละคร Hero คนไหนบ้างเข้ามาภายในเกม แต่ที่แน่ ๆ คือไม่ได้กันแบบฟรี ๆ แน่นอน เนื่องจากผู้เล่นต้องเติมเงินเพื่อปลดล็อคสกินของตัวละครจากหน้าร้านค้าภายในเกม

ทั้งนี้ดูเหมือนการอัปเดตดังกล่าวจะมาในช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายนศกนี้ โดยเป็นเพียงครึ่งทางเท่านั้น เพราะยังมีภารกิจต่าง ๆ มากมายในโหมด Assignments, Villian Sectors และ War Zone รออยู่

อย่างไรก็ตามทีเด็ดของการอัปเดตคือ การมาของภาคเสริมอย่าง War for Wakanda ที่จะมีการเปิดเผยตัวละครใหม่นามว่า Black Panther ซึ่งเป็นตัวละครที่หลายคนหลงรักจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เข้ามาอยู่ภายในเกมอีกด้วย

Marvel’s Avengers เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

สำหรับ Marvel’s Avengers เป็นเรื่องราวของโลกที่สงบสุขจากปกป้องของเหล่า Avengers ที่มีสมาชิกอย่าง Iron Man, Thor, Black Widow, Captain America และ Hulk โดยวันที่พวกเขากำลังร่วมฉลองกับประชาชน (ในเหตุการณ์ A-Day) กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นวายทั้งหมด

Previous article“พลอย ชิดจันทร์” ออกมาชี้แจง หลังชาวบ้านร้องเรื่องการจอดรถ
Next article“ ปืนใหญ่ ” เนื้อเต้น “ ซาปาตา ” ไม่ปิดโอกาสค้าแข้ง พรีเมียร์ลีก