แวร์เนอร์ ชอบการกระตุ้นข้างสนามของ ทูเคิล

120

ทูเคิล

แน่นอนว่าสำหรับรูปแบบสไตล์การสั่งงานของผู้จัดการทีมแต่ละคนค่อนข้างที่จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งที่เห็นอยู่บ่อยครั้งนั่นก็คือ ผู้จัดการทีมจะชอบมายืนข้างสนามแล้วชี้นิ้วสั่งด้วยการตะโกน และแน่นอนนั่นเป็นการกระตุ้นนักเตะ และบ่อยครั้งก็จะเห็นทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมทะเลาะกัน

แต่สำหรับที่ ติมอร์ แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของสโมสร เซลซี กลับรู้สึกชื่นชอบหลังจากที่เห็น ทูเคิล ออกมายืนสั่งงานที่ข้างสนามด้วยการตะโกนกระตุ้นลูกทีมในแต่ละเกมการแข่งขัน

แวร์เนอร์ ได้ออกมาพูดถึงรูปแบบสไตล์การสั่งงานของ ทูเคิล หลังจากที่ ทูเคิล เป็นผู้จัดการทีมที่ยืนอยู่ข้างสนามและใช้การตะโกนสั่งงานลูกทีมตลอดระยะเวลาทั้ง 90 นาทีที่นักเตะกำลังอยู่ในสนาม และแน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่ แวร์เนอร์ มองว่าเป็นการกระตุ้น ถึงแม้ว่าบางครั้งจะมีถ้อยคำที่รุนแรงก็ตาม

แวร์เนอร์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้ร่วมงานกับ ทูเคิล ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือนว่า

“ ผมชอบเห็น ทูเคิล ออกมายืนที่ข้างสนามและชี้นิ้วสั่ง ทุกคนคงรู้สึกอุ่นใจที่เขาประเมินสถานการณ์ตลอดทุกวินาที และแน่นอนว่าผมรู้สึกชื่นชอบการทำงานของ ทูเคิล เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าบางครั้งการใช้ถ้อยคำหรือว่าตะโกนเสียงดัง อาจจะเป็นเรื่องขัดหูขัดตาของนักเตะบางคนก็ตาม แต่สำหรับผมแล้วมองว่านั่นคือกระตุ้นที่ดีที่สุด ”

สำหรับรูปแบบการสั่งงานของผู้จัดการทีม ก็คงจะมีหลากหลายรูปแบบตามที่เห็นกับเกมการแข่งขัน ซึ่งถ้าหากจะพูดถึง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า โซลชาร์ จะมีมาดนิ่ง และแน่นอนว่าการนั่งอยู่บนอัฒจันทร์นั่นคือรูปแบบของ โซลชาร์ ที่แตกต่างจาก ทูเคิล

Previous articleTokyo Game Show 2021 จะจัดแบบออนไลน์หลัง โควิด-19 ยังระบาดหนัก
Next article“ โปรแจ๊ส ” แค่รองแชมป์ แพ้ดวลเพลย์ออฟ “ ยูโรเปียน ทัวร์ ” ที่เคนยา