“ โปรแจ๊ส ” แค่รองแชมป์ แพ้ดวลเพลย์ออฟ “ ยูโรเปียน ทัวร์ ” ที่เคนยา

58

ยูโรเปียน ทัวร์

เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากสำหรับ “ โปรแจ๊ส ” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ที่เจ้าตัวเกือบที่จะคว้าแชมป์แรกในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ เคนยา ซาวานนาห์ คลาสสิก ที่สนาม คาเรน คันทรีคลับ ในกรุงไนโรบี ประเทศเคนยา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ “ โปรแจ๊ส ” ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งสามารถทำคะแนนขึ้นมาเทียบเท่า ดาเนียล ฟาน ทอนเดอร์ โปรแอฟริกาใต้ ที่ถือว่าเป็นเต็ง 1 ของรายการมาโดยตลอด

สำหรับ สกอร์รวม 4 วัน โปรแจ๊ส และ ฟาน ทอนเดอร์ ต่างทำได้ 21 อันเดอร์พาร์ 263 จึงต้องตัดสินกันด้วยการแข่งขันเพลย์ออฟ แต่ทว่าการดวลกันครั้งนี้ โปรแจ๊ส โชว์ฟอร์มไม่ออกทำได้เพียงแค่รองแชมป์ของศึก ยูโรเปียน ทัวร์ เคนยา ซาวานนาห์ คลาสสิก และแน่นอนว่า บรรดาแฟนคลับของ “ โปรแจ๊ส ” นอกจากความเสียดายแล้ว พวกเขาก็ยังส่งกำลังใจผ่านสื่อโซเชียลถึง โปรแจ๊ส ให้สร้างสรรค์ผลงานต่อไปในอนาคต

และแน่นอนว่าหลังจากที่จบการเฝ้าชม และให้กำลังใจ โปรแจ๊ส หลังจากที่สามารถคว้ารองแชมป์แรกในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ ที่เคนยา เหล่าแฟนกอล์ฟก็ได้หันมาติดตาม พีจีเอ ทัวร์ โคราเลส ปุนตาคานา รีสอร์ท แอนด์ คลับ แชมเปียนชิพ ที่ประเทศโดมินิกัน ซึ่งในรายการนี้ มี “ โปรอาร์ม ” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ลงแข่งขัน

และผลงานของ โปรอาร์ม ถือว่าเป็นที่น่าผิดหวัง สำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับเช่นเดียวกัน หลังจากที่เจ้าตัวไม่ผ่านการตัดตัว จึงทำให้รายการนี้ โปรอาร์ม ต้องยุติเร็วเกินไป แต่แน่นอนว่ารายการแข่งต่อเนื่องของ โปรอาร์ม ที่แฟนกอล์ฟไม่ควรพลาด ได้แก่ รายการ วาเลโร เท็กซัส โอเพน ที่เมืองซานโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะจัดแข่งขันขึ้นในช่วงต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เพื่อให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้ตามเชียร์ต่อไป

Previous articleแวร์เนอร์ ชอบการกระตุ้นข้างสนามของ ทูเคิล
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บอสเนีย 0-1 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลโลก)