Tokyo Game Show 2021 จะจัดแบบออนไลน์หลัง โควิด-19 ยังระบาดหนัก

141

โควิด-19

Tokyo Game Show ปีนี้ อาจจัดกันแบบออนไลน์อีกครั้งหลังเชื้อโควิดระบาดไม่หยุด

Computer Entertainment Supplier’s Association (CESA), Dentsu และ Nikkei BP ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Tokyo Game Show งานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น จะต้องยกเลิกจัดงานในสถานที่จริงอีกหนึ่งปีเนื่องจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด – 19 อย่างคงมีความรุนแรง โดยพวกเขาจะจัดงานแบบออนไลน์แทนตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า TGS 2021 Online มาพร้อมกับคำว่า “ We’ll always have games ” ซึ่งถือเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของงาน Tokyo Game Show หลังจากเริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี 1996

ทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยว่า Tokyo Game Show 2021 Online ที่มีแผนจัดงานผ่านทางโลกโซเชียลออนไลน์ จะได้รับการปรับปรุงในเรื่องของคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากได้รับเสียงร้องเรียนจากงานปี 2020 ที่ผ่านมา รวมไปถึงจะมีการอัปเดตระบบขายสินค้า, ช่วยเหลือบรรดานักธุรกิจที่ต้องการลงทุน และเตรียมปล่อยตัวเกม Demo ที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นเกมอะไรบ้าง ให้ทุกคนได้ลองเล่นกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามภายในงาน Tokyo Game Show 2021 Online จะเปิดให้เฉพาะสื่อมวลชนเพื่อเข้าไปทำข่าวและพูดคุยกับเหล่านักพัฒนาเกมเท่านั้น ขณะที่บุคคลธรรมดาอาจจะต้องรอรับชมงานแบบจำลอง ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าน่าจะออกมาในรูปแบบเหมือนกับสวนสนุก Super Nintendo World

ทั้งนี้ Tokyo Game Show 2021 Online จะถูกเผยแพร่ผ่านทางแพลตฟอร์มมากมายไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Twitter, Twitch, Niconico, Douyu, Bilibili และอื่น ๆ ที่สำคัญจะมีการเตรียมซับไตเติลภาษาอังกฤษเพื่อให้ทุกคนเข้าใจกันง่ายขึ้น

สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับงานสามารถกดเข้าไปดูได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://expo.nikkeibp.co.jp/tgs/2021/

Previous articleSuper Seducer 3 ไม่ง้อ Steam วางขายเองแบบไม่มีเซ็นเซอร์
Next articleแวร์เนอร์ ชอบการกระตุ้นข้างสนามของ ทูเคิล