แม็คโทมิเนย์ ลั่นซีซันหน้าขอยึดตัวจริง “ ผีแดง ”

93

ผีแดง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ห้องเครื่องสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงความมั่นอกมั่นใจว่า ในซีซันหน้ากับการพัฒนาฝีเท้าของเจ้าตัวในตอนนี้ว่า จะขึ้นไปเบียดแย่งตัวจริงปักหลักในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่เจ้าตัวมีความกระตือรือร้นมากพอ และเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเองในตอนนี้

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ แล้วเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามจากนายใหญ่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ในช่วงหลังนี้ โดยที่ แม็คโทมิเนย์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสร จากที่เจ้าตัวชอบยิงประตูสำคัญและที่ผ่านมา แม็คโทมิเนย์ เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ นั่นจึงทำให้ประสิทธิภาพในแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มมากขึ้น และจะเห็นอยู่บ่อยครั้งที่เมื่อ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการจะพลิกสถานการณ์ของเกมการแข่งขัน แม็คโทมิเนย์ จะถูกเปลี่ยนตัวลงมาทดแทนเพื่อนร่วมทีมเสมอ นั่นเป็นสัญญาณที่ส่งถึง แม็คโทมิเนย์ ว่าตัวเขาเริ่มที่จะมีความสำคัญและแก้ไขปัญหาในแดนกลางให้กับ โซลชาร์ ได้

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ เจ้าตัวก็มีความฝันเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่น ๆ ที่ต้องการจะยึดตัวจริง และดูเหมือนว่า แม็คโทมิเนย์ จะมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมทัพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องการที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในซีซันหน้า

“ ผมก็มีความฝันเหมือนเช่นนักเตะคนอื่น ที่ต้องการจะคว้าแชมป์กับทีม แต่สำหรับสถานการณ์นั้น ผมต้องการมีส่วนสำคัญที่พาทีมประสบความสำเร็จด้วย และผมต้องการที่จะได้แชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งภาพรวมตอนนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนคงรู้ดีว่าผมสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ ถึงแม้ว่าทุกอย่างจะไม่สามารถตอบโจทย์ โซลชาร์ ได้ แต่ผมกับเขามีการพูดคุยตลอด และนั่นหมายถึงการพัฒนาในอนาคต ”

Previous articleMagic : Legends รับปากเร่งแก้ไขปัญหาเฟรมเรทตกหนักขณะเล่น
Next articleRIPOUT เกมสยองขวัญปั่นประสาท พร้อมให้บริการเฉพาะ PC ปีหน้า