RIPOUT เกมสยองขวัญปั่นประสาท พร้อมให้บริการเฉพาะ PC ปีหน้า

78

เกมสยองขวัญ

RIPOUT เกมสยองขวัญแนวใหม่ที่จะพาผู้เล่นทุกคนไปสัมผัสกับประสบการณ์ความหลอนแฝงไปด้วยความดุเดือด ที่คุณอาจจะยังไม่เคยพบเจอ

เกมเดินยิงแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ถือเป็นวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลาจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ที่สำคัญดูเหมือนว่าเกมประเภทนี้จะมีออกมาใหม่อยู่เป็นประจำในทุก ๆ ปี

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า RIPOUT เกมใหม่จากค่าย Pet Project Games กลายเป็นที่สนใจจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ หลังมีการเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ได้เห็นกัน

Pet Project Games เปิดเผยว่า เกมนี้ ผู้เล่นทุกคนจะต้องเอาชีวิตรอดบนซากเรืออับปางที่เต็มไปด้วยมนุษย์กลายพันธุ์มากมาย โดยมีอาวุธคู่ใจคือ Pet Gun ที่สามารถปรับเปลี่ยนและอัปเกรดความแรงได้ตามความต้องการ (อาจจะต้องเก็บของเพื่อมาอัปเกรด)

RIPOUT จะมีภารกิจให้ทุกคนได้เจอกันแบบหลากลาย โดยสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวไปจนถึง 4 คน เพื่อร่วมกันต่อสู้กับพวกมนุษย์กลายพันธุ์ที่โหดร้าย แต่ไม่ต้องกลัวไปเพราะ Pet Gun สามารถออกแบบให้ควบคุมพลังต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ

อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาของการเล่นเกมดังกล่าวจะอยู่ที่ราว ๆ 10-20 นาที ทำให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับความสยองขวัญ ความมัน และการยิงแบบจุใจโดยไม่รู้ว่าศัตรูจะโผล่มาจากทางไหน หรือจากส่วนไหนของตัวเกม

ทั้งนี้ RIPOUT มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงปี 2022 แต่ยังไม่มีกำหนดวันเวลาวางจำหน่ายที่ชัดเจน บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น

ลิงก์ Ripout Game – Teaser Trailer

https://youtu.be/gGTZvpLdB7w

Previous articleแม็คโทมิเนย์ ลั่นซีซันหน้าขอยึดตัวจริง “ ผีแดง ”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 2-1 โปแลนด์ (ฟุตบอลโลก)