วิลลา พร้อมปล่อย กรีลิช หากได้รับข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์

119

กรีลิช

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา มีแผนปล่อยตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางอนาคตไกล ออกจากทีมด้วยราคาอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ โดยเป็นตัวเลขที่สูงกว่าตอนที่พวกเขาจับแข้งคนดังกล่าวต่อสัญญาใหม่ถึง 30 ล้านปอนด์

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แอสตัน วิลลา สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาต้องการเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย เพื่อขาย กรีลิช มิดฟิลด์คนเก่งวัย 25 ปีของทีม

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมากับ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กรีลิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ “สิงห์ผงาด” มาตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 ด้วยการยิงไป 8 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 36 นัดรวมทุกรายการ โดยซีซันนี้ เขายังสามารถรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้ หลังยิงไป 5 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัดใน พรีเมียร์ลีก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่ แอสตัน วิลลา จะจับ กรีลิช ต่อสัญญายาวกับทีมในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดเคยตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,800 ล้านบาท) แต่ทว่า กลับไม่มีสโมสรใดติดต่อเข้ามาอย่างจริงจังเลย

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ “ สิงห์ผงาด ” ต้องการค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี เพิ่มขึ้น เป็นเพราะตอนนี้ กรีลิช ก้าวไปเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษแล้ว แถมเขายังโชว์ให้เห็นว่า มีผลกระทบมากแค่ไหนในเกมระดับ พรีเมียร์ ลีก

Previous articleลูกชาย มาราโดนา ขอทุกสโมสรที่พ่อเคยเล่น ยกเลิกเสื้อเบอร์ 10
Next articleฮาแลนด์ บาดเจ็บหนัก ต้องหยุดพักยาวถึงเดือนมกราคม