“ สิงห์ ” พิจารณาปล่อยยืม โทโมรี

29

โทโมรี

“ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน พร้อมที่จะปล่อย ฟิกาโย โทโมรี เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของทีม เพื่อออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ซึ่งบอร์ดบริหาร เชลซี ต้องการทำสัญญาในการปล่อยยืมตัวเท่านั้น เพราะพวกเขายังเล็งเห็น โทโมรี ว่าเป็นอนาคตเซ็นเตอร์แบ็คของทีม

ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุอะไร หรือว่าการมาของนักเตะหลายรายในตำแหน่งกองหลัง จึงทำให้ โทโมรี หลุดออกจากแผนทำทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทันที ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โทโมรี ถือว่าเป็นนักเตะกำลังหลักของ แลมพาร์ด ในช่วงซีซันแรกเลยก็ว่าได้ แต่นับตั้งแต่ช่วงกลับมารีเทิร์นหลังจากที่ พรีเมียร์ลีก หลีกทางให้เชื้อไวรัส โคโรนา “ โทโมรี ” ก็ไม่มีโอกาสลงสนามอีกเลย

และโอกาสของ โทโมรี ก็น้อยลงไปอีกหลังการมาของ ติอาโก ซิลวา กองหลังมากประสบการณ์ วัย 35 ปี จึงทำให้ โทโมรี แทบจะไม่มีชื่อในตัวสำรองเลยด้วยซ้ำ ด้วยสาเหตุนี้ บอร์ดบริหาร “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี จึงต้องการที่จะปล่อย โทโมรี ออกไปหาประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัว

และทีมที่มีความกระตือรือร้นหลังจากที่ เชลซี ได้ออกมาประกาศว่า จะปล่อย โทโมรี ออกจากทีม “ สาลิกาดง ” นิวคาสเซิล ก็พร้อมที่จะเดินทางเข้ามาเจรจาเนื่องจาก สตีฟ บรูซ กุนซือ สาลิกาดง มีเป้าหมายเดียวก็คือ การคว้าตั วโทโมรี ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวช่วงหน้าหนาวนี้ พร้อมกับยกระดับเกมรับของทีม นิวคาสเซิล ให้ดีขึ้นในปีหน้า

Previous article“ เป๊ป”  เก็บตัวหลัก ลุย ดาร์บีแมตช์
Next articleโค้ชอู๊ด เปิดใจ สิงห์เจ้าท่า ปราบ กิเลนผยอง รั้งรองจ่าฝูงเหนียว