โค้ชอู๊ด เปิดใจ สิงห์เจ้าท่า ปราบ กิเลนผยอง รั้งรองจ่าฝูงเหนียว

12

สิงห์เจ้าท่า

ควันหลงจากเกมคู่ตกค้างระหว่างสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนี้เป็นเกมคู่ตกค้างหลังจากที่เคยมีปัญหาไฟสนามดับ จนทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันมาแข่งกันอีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมนี้มีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับเจ้าถิ่น “ สิงห์เจ้าท่า ” เพราะหากพวกเขาเอาชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่างทีม “ กิเลนผยอง ” ได้ นั่นหมายความว่า พวกเขาแทบจะการันตีการเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 โดยทันที เพราะพวกเขาน่าที่จะติด 1 ใน 2 ของโควตาการเข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติได้ไม่ยาก

และก็ดูเหมือนว่า การท่าเรือ น่าที่จะทำสำเร็จแล้วจากการเอาชนะผู้มาเยือนไปอย่างไม่ยากนัก 2 – 0 ส่งผลให้ในเวลานี้ การท่าเรือ รองจ่าฝูง ไทยลีก มี 31 คะเเนน จากการลงเล่น 13 นัด นำห่าง ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่แข่งเท่ากัน แต่มี 26 คะแนน อยู่ 5 แต้มในเวลานี้

แต่ถึงกระนั้น เกมดังกล่าวก็มีปัญหาในหลาย ๆ จังหวะ จนทำให้แฟนบอลฝั่งทีมเยือน ต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย แต่สุดท้ายก็ดูเหมือนว่า ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ล่าสุด “ โค้ชอู๊ด ” สราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือใหญ่ของสโมสร การท่าเรือ ได้กล่าวหลังจบเกมที่ทีมของเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมว่า

“ เราดีใจที่สามารถชนะได้ ต้องชื่นชมน้อง ๆ ทุกคนที่ลงไปเล่น ตอนนี้ภายในทีม นักเตะที่เจ็บเริ่มกลับมาสมบูรณ์ ส่วนตัวก็ยังมองเป็นเกมต่อเกม และต้องทำงานหนักเช่นเดิม ”

“ ผมดีใจมากที่ การท่าเรือ มีผลงานที่ดี เพราะมันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กแล้วที่อยากมาเล่นที่นี่และเป็นโค้ช ขณะที่เรื่องการเสริมทัพ คงตอบไม่ได้ตอนนี้ ”

Previous article“ สิงห์ ” พิจารณาปล่อยยืม โทโมรี
Next articleดิโอโก เตรียมเปิดตัวกับ บีจี กลางธันวาคม ลั่นตั้งเป้าที่แชมป์ ไทยลีก