รอยคีน จวกหลังเกม “แรชฟอร์ด” เล่นเหมือนเด็กไม่ยอมโต

15

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 หลังเกมต้นสัปดาห์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 3-0 ส่งผลให้ทัพปีศาจเก็บคะแนนรวมเป็น 58 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางอยู่ในเวลานี้

หลังจากจบเกมนักเตะในตำนานของทัพ “ปีศาจแดง” อย่าง รอย คีน ได้ออกมาชำแหละ 1 นักเตะรุ่นน้องที่เล่นได้ไม่ถึงมาตรฐานอย่าง โดยระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนฯยู เขาได้สูญเสียความกระหายในชัยชนะไปหมดแล้ว และเชื่อว่าแรชฟอร์ด เล่นเหมือนเด็กที่ยังไม่โต

โดยรอย คีน ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด เหม่อลอยจากบอล เขาได้สูญเสียความกระหายในชัยชนะไปแล้ว เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เบรนฟอร์ด 3-0 หลังจากพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ไหล่ นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ทำได้เพียง 5 ประตูในทุกรายการ และไม่สามารถยืนตำแหน่งตัวจริงได้ ไม่ว่าเขาจะขาดความมั่นใจหรือไม่ แต่ผมก็เคยเห็นผลงานที่ดีกว่านี้มาก่อน ยังไงก็ตามผมไม่เห็นฟอร์มแบบนั้นมา 1-2 ปีแล้ว และดูเหมือนว่าเขายังโตไม่พอ ตอนที่เขาลงเล่นเขาก็เหมือนเด็ก มันเหมือนกับว่าเขาไม่ได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับเกม เขากำลังเหม่อลอย และสูญเสียความกระหายชัยชนะ เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่ได้รับเงินจำนวนมาก และโชคดี ผมคิดว่าเขาสูญเสียแววตาที่ดุร้ายเหมือนเสือ และเขากำลังดิ้นรนเพื่อให้มันกลับมา”

Previous article“มิ้นต์ ชาลิตา” รัก 10 ปี ยังไม่มีแพลนแต่ง
Next articleคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม จะเป็นเจ้าภาพในศึก “คอมมูนิตี้ ชิลด์” ก่อนเปิดฤดูกาลหน้า