“อันเชลอตติ” เผย “ราชันชุดขาว” ต้องไร้ที่ติหากหวังปาด “แมนฯซิตี้” เข้าชิง UCL

11

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 รายงานความเคลื่อนไหวจากรายการแข่งขัน ยูฟ่า แชมปเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบรองชนะเลิศ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยล่าสุด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยนัดแรกมาดริดตามหลังแมนฯซิตี้ที่สกอร์ 3-4 ประตู

ซึ่งล่าสุดยอดกุนซือของ “ราชันชุดขาว” คาร์โล อันเชลอตติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมต้องเล่นให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบหากหวังจะชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

“หากคุณต้องการเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ รอบรองชนะเลิศ หรือการคว้าแชมป์เปียนส์ลัก แค่หัวใจอย่างเดียวคงไม่พอ คาแรกเตอร์คือสิ่งที่สำคัญแต่มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น คุณภาพส่วนบุคคล, ความมุ่งมั่นของทีม หรือแรงเชียร์จากแฟนบอล คุณต้องการทั้งหมดนี้เพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ หากขาดสิ่งใดก็ไม่เพียงพอที่จะทำได้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่ได้เปรียบ และเราก็รู้ว่าเราต้องทำอะไรอีกมากมาย มันเป็นเกมที่ยาก แต่หลังจากที่เราคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน และด้วยการหนุนหลังจากแฟนบอลในซานติอาโก เบร์นาเบว เราสามารถทำได้นะ แต่เราต้องการฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น”

Previous articleลิเวอร์พูล พลิกนรกเอาชนะ บียาร์เรอัล 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ UCL
Next article“ครูรัก” เผยเคยคบใบตอง ขอให้เขาผ่านมันไปได้