ลิเวอร์พูล พลิกนรกเอาชนะ บียาร์เรอัล 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ UCL

10

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 การแข่งขันฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ยอดทีมจากประเทศสเปน เปิดสนามเอสตาดิโอเดลาเซรามิกา ต้อนรับการมาเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่จากประเทศอังกฤษ โดยเกมในนัดนี้เป็นการเจอกันครั้งที่สองในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021/22 และในนัดแรกเป็นฝั่ง ลิเวอร์พูล ได้นำไปก่อน 2-0

ซึ่งในช่วงครึ่งแรกของเกมเป็นฝั่ง บียาร์เรอัล ได้ขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากเปอร์วิส เอสตูปินัน เปิดบอลให้ บูลาย เดีย ยิงเข้าไปแบบไม่เหลือซาก ในนาทีที่ 3 ของเกม และต่อมาในนาทีที่ 11 เป็น เอเตียนน์ กากู เปิดบอลจากฝั่งขวา และเป็น ฟรานซิส โกคูแลง โหม่งตุงตาข่ายไปเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

แต่ในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล แก้เกมได้อย่างเหลือเชื่อ โดยในนาทีที่ 62 เป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลให้ ฟาบินโญ ยิงด้วยขวาพาลิเวอร์พูลตามหลังมาเป็น 2-1

ต่อมาในนาทีที่ 67 เป็น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดบอลให้ หลุยส์ ดิอาซ โหม่งตุงตาข่ายตามเสมอเป็น 2-2 และลูกสุดท้ายเกิดขึ้นในนาทีที่ 74 จาก นาบี เกอิตา เปิดบอลให้ ซาดิโอ มาเน กระชากบอลหนีผู้รักษาประตูออกไป และหลุดเข้าไปยิงได้แบบไม่พลาด ขึ้นนำเป็น 3-2

จบเกมลิเวอร์พูล ชนะ บียาร์เรอัล 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ไปรอ แมนฯซิตี้ และ เรอัลมาดริด ที่จะเจอกันรอบที่ 2 ในค่ำคืนวันที่ 5 พ.ค. 65 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Previous articleดูไฮไลท์บอล บีญาร์เรอัล 2-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“อันเชลอตติ” เผย “ราชันชุดขาว” ต้องไร้ที่ติหากหวังปาด “แมนฯซิตี้” เข้าชิง UCL