“รินรดา” เฉือนเพลย์ออฟคว้าแชมป์ “พีพีทีวี จูเนียร์ กอล์ฟทัวร์” คลาสซี สนาม4

14

พีพีทีวี จูเนียร์ กอล์ฟทัวร์

รินรดา ลิขิตปัญญารัตน์ ดวลเพลย์ออฟ 2 หลุม เฉือนชนะ สุชานันท์ บุญโรจน์เสรี คว้าแชมป์คลาส ซี หญิงไปครองจากการแข่งขัน “พีพีทีวี จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์” สนามที่ 4 ณ สนามกอล์ฟเลควูด คันทรีคลับ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ชมรมนักกอล์ฟเยาวชนไทย หรือ เจจีทีซี จัดการแข่งขัน “พีพีทีวี จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2021” โดยการสนับสนุนจาก 3BB, พีพีทีวี ช่อง 36, สายการบินบางกอกแอร์เวย์, ปลั๊กไฟ DATA, นมอินทผาลัม OLA และน้ำผลไม้ KATO โดยจัดการแข่งขันสนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟเลควูด คันทรีคลับ (วูดคอร์สและร็อคคอร์ส)

เมื่อจบการแข่งขัน 2 วัน 36 หลุมปรากฏว่า คลาส ซี หญิง รินรดา ลิขิตปัญญารัตน์ และ สุชานันท์ บุญโรจน์เสรี ทำสกอร์เข้ามาเท่ากันที่ 2 อันเดอร์พาร์ 142 ต้องดวลเพลย์ออฟหาแชมป์ โดยเล่นกันที่วูดคอร์ส เริ่มจากหลุม 1 พาร์ 4 ทั้งคู่เซฟพาร์ได้ ต่อด้วยหลุม 2 พาร์ 5 รินรดาเก็บเบอร์ดีคว้าแชมป์ไปได้ ขณะที่คลาส ซี ชาย แชมป์เป็นของ กษิดิ์เดช ธนธัญญา ที่สกอร์อีเวนพาร์ 144

ด้านคลาส เอ ชาย แชมป์เป็นของ นพรุจ ภู่จันทร์ ที่สกอร์ 20 โอเวอร์พาร์ 164 และคลาส เอ หญิง อรญา ทิพาเสถียร ซิวแชมป์ไปที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 143

ส่วนคลาส บี ชายและหญิง แชมป์เป็นของ สิปปวิชญ์ เขื่อนเพชร และ ณัฐนรี ชาญชนะโยธิน ที่ 15 โอเวอร์พาร์ 159 และ 2 โอเวอร์พาร์ 146 ตามลำดับ

ขณะที่คลาส ดี ชายและหญิง “ไตตั้น” เจษฎา ช่วงประยูร และ ”แพรี่” ภิรฎา จุฑาวนิชกุล คว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 143 และ 10 โอเวอร์พาร์ 154 ตามลำดับ

ปิดท้ายที่สวิงจิ๋วคลาส อี ชาย แชมป์ตกเป็นของ “โคโค่” เฉิน รุ่ย ชู วัย 8 ปี จากโรงเรียนนานาชาติชูร์สเบอรี ที่คว้าชัยชนะมาได้เป็นครั้งที่ 3 จากการทำสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 143

สำหรับการแข่งขันสนามที่ 5 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้ ที่สนามไพร์มกอล์ฟ คันทรี คลับ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก สอบถามรายละเอียดและสมัครแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.jgtcgolf.com

Previous article“พันธ์พยัคฆ์” ยกเครื่องสไตล์คิกบ็อกซิง หวังพิชิตใจแฟน ONE
Next articleงานเข้า คาวบอยส์ “คูเปอร์” ติดโควิด พักอย่างน้อย 2 เกม