บาร์คลี่ย์ รับผิดหวังร่างกายตัวเอง หลังอาการบาดเจ็บรบกวน 3 ปีติด

22

อาการบาดเจ็บ

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขัน ในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา และ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนทีมแพทย์ต้องสั่งพัก 1 สัปดาห์ ซึ่งแน่นอนว่าในเกมที่จะพบกับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะไม่มีตัววิ่งในวัย 24 ปี ลงสนามช่วยทีมแน่นอน เพราะสถานการณ์ของ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ยังไงก็ต้องเข้ารับการสแกน และต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เพื่อรอดูอาการ

“เมื่อสิ่งที่ผมแสดงออกไปทางสีหน้า และอารมณ์หงุดหงิด ต้องยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริง แต่ทว่าไม่ใช่สิ่งที่ทีมแพ้ในเกมที่พวกเราเพิ่งแข่งวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผมหงุดหงิดกับร่างกายของตัวเอง ที่ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาไม่พร้อมและสมบูรณ์”

“ซึ่งผมได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนถึง 3 ปีติด และแน่นอนว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นรายหนึ่งคาดหวังว่าจะเจอ เพราะผมต้องการลงสนามให้ครบทุกเกมการแข่งขัน และนี่คือตัวผม ที่กำลังเผชิญสถานการณ์อยู่ในตอนนี้ และคุณจะหงุดหงิดเหมือนกับผม ถ้ารู้ดีว่าร่างกายเราไม่ไหว แต่สิ่งที่กำลังเผชิญอยู่นั่นก็คือไม่สามารถที่จะทำตามใจตัวเองได้”

ซาควอน บาร์คลี่ย์ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 พลาดการลงเล่นถึง 3 เกมในฤดูกาล 2019 หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าแพลง และตามมาด้วย เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 ใน ซีซั่น 2020 และ ซาควอน บาร์คลี่ย์ อดีตรุกกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมในปี 2018 ก็ยังไม่เคยลงรับใช้ต้นสังกัดอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือว่าทุกเกมการแข่งขันตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา นี่คือสิ่งที่เจ้าตัวหงุดหงิด เพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าข้างเดิมรบกวนตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา

Previous articleตำนานฟุตซอล อาร์เจนตินา ประกาศอำลาทีมชาติหลังทีม ฟ้าขาวได้เพียงแค่รองแชมป์
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 อตาลันต้า (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)