“ เทรย์ แลนซ์ ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี “ นายเนอร์ส ” พักครึ่งเดือน

59

นายเนอร์ส

เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ และทีมแพทย์ได้แจ้งเบื้องต้นว่าจะต้องพักอย่างน้อยประมาณ 2 สัปดาห์

แต่ทว่าคงไม่เป็นผลเพราะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พวกเขาอยู่ในช่วงของบายวีคสัปดาห์สุดท้าย และมีคิวจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งแน่นอนว่า ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส กำลังเฝ้าจับตาสถานการณ์ของ เทรย์ แลนซ์ เป็นพิเศษหลังจากที่ควอเตอร์แบ็คตัวหลักของทีมได้รับอาการบาดเจ็บ และมีเพียงแค่ เทรย์ แลนซ์ ที่ลงสนามทดแทนได้

เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็ครุคกี ได้รับโอกาสลงสนามเกมที่พ่ายให้กับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ 10 – 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเกมแรกนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่อาชีพหลังจากที่ จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็คตัวจริงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี นายเนอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บที่น่อง นั่นจึงทำให้ เทรย์ แลนซ์ ได้รับโอกาสลงสนามแทน แต่แล้วเจ้าตัวก็โชคร้ายบาดเจ็บที่เข่าซ้าย ซึ่งแน่นอนว่าผลงานของ เทรย์ แลนซ์ ถึงแม้ว่าทีมจะแพ้ แต่เจ้าตัวก็ถือว่าทำได้อย่างน่าประทับใจจากการขว้างคอมพลีท 15 จาก 29 ครั้ง ระยะ 192 หลา เสีย 1 อินเตอร์เซปท์ และถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 89 หลา

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ได้ออกมาประเมินสถานการณ์ของ เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คน้องใหม่ ว่า “ ยังโชคดีที่พวกเราอยู่ในช่วงบายวีคสุดสัปดาห์ และผมคาดหวังว่า เทรย์ แลนซ์ จะหายเจ็บกลับมา ส่วน จิมมี การ็อปโปโล ต้องรอประเมินจากทีมแพทย์แบบวันต่อวัน ซึ่ง เทรย์ แลนซ์ ก็เช่นเดียวกัน ”

“ และแน่นอนว่า พวกเราต้องการที่จะให้เขาใครก็ได้ คนใดคนหนึ่งยืนหยัดเพื่อที่จะอยู่ในเกมสัปดาห์ที่ 7 และผมคาดการณ์ว่า น่าจะเป็น เทรย์ แลนซ์ เพราะ จิมมี การ็อปโปโล ยังอยู่ในขั้นตอนของการประเมินจากทีมแพทย์ และมีอาการที่เจ็บหนักกว่า เทรย์ แลนซ์ ”

Previous article“ เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ” ชื่นชมกองถ่าย My Sassy Girl บริหารเวลายอดเยี่ยม
Next articleกอล์ฟ “ ไทย วีเมนส์ ทัวร์ ” สนาม 2 หวดชิง 2.5 ล้าน ต้นพฤศจิกายนที่พัทยา