“ เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ” ชื่นชมกองถ่าย My Sassy Girl บริหารเวลายอดเยี่ยม

182

My Sassy Girl

หลังจากที่ได้ฉายตอนแรกออกไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับทีวีซีรีย์ “ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ ” ที่จะฉายทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.03 นาฬิกา ทางช่องเคเบิลของ True Visions และได้รับเสียงตอบรับในแง่ที่ดีมากในตอนแรก ถึงความตลกและความแสบสันของนางเอก รวมไปถึงความหลงตัวเองนิด ๆ ของพระเอก ที่ดูเหมือนว่าการดัดแปลงจากภาพยนตร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้มาเป็นทีวีซีรีส์ ทำให้ผู้ชมต้องการรับชมตอนต่อไปเป็นอย่างมาก

ล่าสุดพระเอกคนดังของเรื่องอย่าง เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ได้กล่าวถึงความประทับใจที่เขาได้ร่วมงานในกองถ่ายซีรีส์ “ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊ว ” ที่ทางกองถ่ายสามารถจัดตารางเวลาการถ่ายทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเลิกกองถ่ายได้ตรงเวลาชัดเจนไม่มีการเลทล่าช้าแต่อย่างใด โดยทางกองถ่ายทำคำนึงถึงสุขภาพของนักแสดงและทีมงานที่ไม่ควรหักโหมมากเกินไป

“ ผมประทับใจกองถ่ายซีรีส์ My Sassy Girl มากครับ กองนี้ไม่เคยเลิกกองเกิน 4 ทุ่ม ต่อให้ถ่ายไม่เสร็จเขาก็จะเลิก คือโอเคมันไปถึง 4 ทุ่ม มันเกินเวลาทำงานทั่วไปก็ตาม แต่อย่างน้อยมันก็เป็นการตัดเวลาที่ผมรู้สึกว่าผมอยากเห็นในทุก ๆ กอง ผมรู้สึกประทับใจกองนี้เรื่องนี้ที่สุด เรื่องเวลา ”

ทั้งนี้กระแสการทำงานในทุกสายอาชีพได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง ซึ่งการทำงานหนักจะได้ผลลัพธ์ที่ดีจริงหรือไม่ รวมไปถึงการทำงานที่ไม่ได้วางแผนงานให้ดีทำให้ต้องมีการเลทเวลาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าภูมิใจในการทำงานหนักแต่เป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดในการบริหารเวลาและไม่มีความเป็นมืออาชีพ

ทั้งนี้กองถ่ายของซีรีส์ My Sassy Girl ได้ทำตรงจุดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมและได้รับคำชมจากดารานักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก

Previous article“ แดเนียล เคร็ก ” พอใจไม่มีสาวบอนด์ในฐานะวัตถุทางเพศใน No Time to Die
Next article“ เทรย์ แลนซ์ ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี “ นายเนอร์ส ” พักครึ่งเดือน