ใจจดใจจ่อ ปีกนอก “ ฮิลตัน ” บาดเจ็บหลังซ้อมทีม โคลท์ส

12

โคลท์ส

ยังคงลุ้นกันแบบติดตามสถานการณ์วันต่อวันสำหรับบรรดาแฟน ๆ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่พวกเขาได้รับข่าวร้ายว่า ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกตัวเก่งของทีม ที่เพิ่งดึงกลับมาเซ็นสัญญาเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงของการลงซ้อมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

และตอนนี้สถานการณ์เบื้องต้น ตามประสบการณ์ที่เคยมีผู้เล่นได้รับการบาดเจ็บที่ต้นคอ คาดการณ์ว่า ที.วาย.ฮิลตัน อาจจะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 2 – 3 สัปดาห์ และตอนนี้ทีมแพทย์ก็กำลังเฝ้าติดตามประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และถึงแม้ว่าทีมแพทย์ยังไม่ได้แจ้งกับทางทีมอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับช่วงระยะเวลาที่จะต้องพักฟื้น แต่สำหรับการคาดเดาก็คงไม่เหนือความคาดหมาย หลังจากที่ ที.วาย.ฮิลตัน คงจะพลาดลงสนามช่วย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงเปิดซีซัน 2021

สำหรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ยกเลิกสัญญากับ ที.วาย.ฮิลตัน ในซีซันที่ผ่านมา ซึ่งปีกนอกดีกรี โปร โบว์ล 4 สมัย รับบอล 56 ครั้ง ระยะ 762 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่า อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ได้ยุติสัญญาของ ที.วาย.ฮิลตัน หลังจากที่เสร็จสิ้นฤดูกาล 2020

แต่หลังจากที่ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ประเมินแล้วว่า ที.วาย.ฮิลตัน ยังเป็นประโยชน์ต่อทีม และยังมองเห็นอนาคตที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ พวกเขาจึงตัดสินใจดึง ที.วาย.ฮิลตัน เข้ามาเซ็นอีก 1 ปี ซึ่งมูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 256 ล้านบาท) ซึ่งการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้ปีกนอกว่างงานเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ และได้ย้ายเข้ามาเซ็นสัญญาในต้นสังกัดเดิมอีกครั้ง

สำหรับตอนนี้ ทีมแพทย์ก็ยังไม่ได้แจ้งรายละเอียดมากนัก แต่สำหรับสิ่งที่แฟน ๆ คาดการณ์ก็คงไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ ที่ ที.วาย.ฮิลตัน จะต้องพัก และทีมแพทย์ก็ให้กำหนดขั้นต่ำของกรอบเวลาการพักประมาณนั้นเช่นเดียวกัน และพวกเขาภาวนาว่า ที.วาย.ฮิลตัน จะไม่ได้รับอาการบาดเจ็บเกิน 1 เดือน เพราะพวกเขาคาดหวังที่จะเก็บชัยชนะในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ถึงแม้ว่าไม่มี ที.วาย.ฮิลตัน ก็ตาม แต่สำหรับโอกาสที่ ที.วาย.ฮิลตัน จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด นั่นคือสิ่งที่เป็นแฟน ๆ ต้องการจะเห็น

Previous articleข่าวร้าย “ เรฟเวนส์ ” ตัววิ่งดาวรุ่ง “ ด็อบบินส์ ” อาจปิดเทอมทั้งซีซัน
Next articleมิลล์ส ปลื้มได้ร่วมงาน “ ดูแรนท์ ” หลังเซ็นสัญญากับ เน็ตส์