มิลล์ส ปลื้มได้ร่วมงาน “ ดูแรนท์ ” หลังเซ็นสัญญากับ เน็ตส์

19

ดูแรนท์

แพ็ตตี มิลล์ส การ์ดทีมชาติออสเตรเลีย ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายออกจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส หลังจากอยู่ที่นั่นมาร่วม 10 ปี และแน่นอนว่างานนี้ แพ็ตตี มิลล์ส การ์ดตัวเก่งในวัย 33 ปี รู้สึกประทับใจและพร้อมที่จะได้รับความสำเร็จกับ บรู้กลิน เน็ตส์ โดยเฉพาะการได้ร่วมงานกับ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่พวกเขาได้พูดคุยก่อนที่จะเซ็นสัญญา

ทั้งนี้มีรายงานว่า เควิน ดูแรนท์ เป็นผู้เล่นที่โน้มน้าวให้ แพ็ตตี มิลล์ส ก้าวเข้ามาเซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ หลังจากที่พวกเขาได้ติดต่อทาบทามกันก่อนหน้านี้ ซึ่งสำหรับการเซ็นสัญญาระหว่าง แพ็ตตี มิลล์ส กับ บรู้กลิน เน็ตส์ มีมูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 384 ล้านบาท) และเป็นการเซ็นสัญญา 2 ปี ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ แพ็ตตี มิลล์ส การ์ดทีมชาติออสเตรเลีย เคยคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในปี 2014 กับ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส และงานนี้ เจ้าตัวก็ไม่พลาดหลังจากที่พกความมั่นใจที่จะใช้ประสบการณ์จากที่อยู่ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส มานาน 1 ทศวรรษ เพื่อที่จะมาปรับเปลี่ยนและประสบความสำเร็จกับ บรู้กลิน เน็ตส์

“ ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่า ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส โดดเด่นอย่างหนึ่ง นั่นก็คือพวกเขากระหายชัยชนะ และผมอยากจะบอกว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ผมทำงานภายใต้ความกดดัน ซึ่งนั่นเป็นการทำงานที่ค่อนข้างจะยากลำบากสำหรับผู้เล่นทุก ๆ คน และผมก็รู้สึกสนุกกับมัน แล้วเราก็ประสบความสำเร็จ ”

“ และผมอยากจะบอกว่า หลังจากที่เซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ สิ่งที่พวกเขาจะได้รับนอกเหนือจากความไว้ใจที่ได้เซ็นสัญญาเข้ามาแล้ว ความกระตือรือร้นและวัฒนธรรมที่ผมกระหายชัยชนะจากทีมเก่า ผมจะนำมาสร้างความตื่นเต้นให้กับตัวผมเองที่ บรู้กลิน เน็ตส์ ”

“ และต้องขอขอบคุณ เควิน ดูแรนท์ ที่เขาได้พูดคุยก่อนที่ทุกอย่างจะเกิดขึ้น และผมก็ไม่จำเป็นจะต้องตัดสินใจอะไรมากมาย เพราะมี เควิน ดูแรนท์ อยู่ที่นั่น ”

Previous articleใจจดใจจ่อ ปีกนอก “ ฮิลตัน ” บาดเจ็บหลังซ้อมทีม โคลท์ส
Next articleไวกิงส์ ตบรางวัลจงรักภักดีให้เซฟตี “ สมิธ ” เซ็นต่อ 4 ปี