ข่าวร้าย “ เรฟเวนส์ ” ตัววิ่งดาวรุ่ง “ ด็อบบินส์ ” อาจปิดเทอมทั้งซีซัน

35

ด็อบบินส์

เรียกได้ว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งสำหรับ เจ.เค.ด็อบบินส์ รันนิงแบ็คปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานดีตั้งแต่ในช่วงของเทรนนิงแคมป์จนกระทั่งเกมอุ่นเครื่องพรีซีซันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ซึ่ง เจ.เค.ด็อบบินส์ รันนิงแบ็คตัวความหวังของทีม ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

นัดดังกล่าว บัลติมอร์ เรฟเวนส์ สามารถเอาชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ไปได้ 37 – 3 แต่ทว่า เจ.เค.ด็อบบินส์ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า จนถึงขั้นต้องนั่งรถออกจากสนามเพื่อเข้าล็อคเกอร์รูม ก่อนที่จะส่งถึงมือแพทย์ และการประเมินสถานการณ์เบื้องต้น บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็ออกมาแจ้งแล้วว่า พวกเขาอาจจะได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เจ.เค.ด็อบบินส์ ซึ่งอาจจะได้พักยาวตลอดซีซัน 2021

สำหรับ เจ.เค.ด็อบบินส์ เจ้าตัวเป็นรันนิงแบ็คปี 2 ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ และแน่นอนว่าในช่วงของเทรนนิงแคมป์ ทีมพยายามที่จะปลุกปั้นและจับ เจ.เค.ด็อบบินส์ ออกไปแยกซ้อมเดี่ยว โดยเป็นการฝึกเพื่อหนีตัวประกบ และเจ้าตัวก็ทำได้ดีอย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมากล่าวชื่นชมว่า “ เรื่องของความเร็วและความพริ้วไหวของร่างกายที่ เจ.เค.ด็อบบินส์ ได้ทำสถิติใหม่ในช่วงของเทรนนิงแคมป์ เขาเป็นความหวังของทีมในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ”

และพวกเขาเชื่อว่า เจ.เค.ด็อบบินส์ จะสามารถพา บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ประสบความสำเร็จได้หลังจากที่เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่ถือว่าถือบอลวิ่งทำระยะได้อย่างพริ้วไหว จนกระทั่งได้รับการบาดเจ็บในเกมพรีซีซันที่ผ่านมา แล้วตอนนี้พวกเขาก็เริ่มที่จะสิ้นหวังและกำลังเฝ้ารออาการของ เจ.เค.ด็อบบินส์ อย่างใจจดใจจ่อ

จอห์น ฮาร์บอห์  เฮดโค้ชของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ออกมาพูดถึงตัววิ่งในวัย 22 ปีว่า “ เจ.เค.ด็อบบินส์ ทำอย่างเต็มที่ และเขากำลังจะปูอนาคตให้กับพวกเราในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ และทีมกำลังติดตามสถานการณ์อย่างใจจดใจจ่อ และมีแนวโน้มว่า เจ.เค.ด็อบบินส์ อาจจะได้พักตลอดทั้งซีซันเพราะเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรง ”

Previous articleลอยเด่น! เลขอ่างน้ำมนต์ “ เจ้าสัวเฮง ฤาษีเณร ”
Next articleใจจดใจจ่อ ปีกนอก “ ฮิลตัน ” บาดเจ็บหลังซ้อมทีม โคลท์ส