ดีเจภูมิ รับไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง

15

จากกรณีของคุณพ่อคุณแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ ถูกกรณีทำร้ายร่างกาย ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่เหมาะสมถึงต้องทำลงมือลงไม้กับผู้หญิง ดีเจภูมิ ออกอาการรับไม่ได้ที่คู่กรณีตบหน้าคุณแม่ และเหตุการณ์แบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาเมื่อ2ปีก่อน และโพสต์ว่า “ขยะสังคม” ก่อนที่จะมีคนเข้ามคอมเมนท์ฟาดใส่

ล่าสุด ดีเจภูมิ ได้กล่าวว่า “คนเราถ้าทำผิดไปแล้วไม่ได้รับบทลงโทษ หรือมีอะไรมาตักเตือนมันก็จะคิดว่าทำได้ตลอด ก็อย่างที่เขาบอกมาตะโกนโวยวาย ไม่กลัวตำรวจ เป็นลูกผู้ใหญ่คนใหญ่คนโตควรจะปฏิบัติตนให้เป็นตัวอย่างที่ดีกว่านั้นด้วยซ้ำ คุณพ่อคุณแม่จะได้ไม่เสียชื่อเสียงที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ขนาดนั้น คนอย่างนี้ก็เหมือนขยะสังคม ใครทำอะไรไม่พอใจหน่อยก็ไปรังแกเขา ไปทุบตีเขา คุณมีสิทธิ์อะไรไปทำร้ายเขา ได้ข่าวว่าเป็นลูกของคนในระบบยุติธรรมด้วยใช่ไหม

ก็ฝากเรียนผู้ใหญ่ในระบบยุติธรรม คุณพ่อคุณแม่ก็ตักเตือนเขาหน่อย กฎหมายมีก็ใช้กันบ้าง อย่าให้เกินเลยเป็นสองมาตรฐาน ส่วนที่คู่กรณีมาคอมเมนต์ด่าเดือดกับดีเจภูมิ เจ้าตัวบอกว่าเห็นแล้ว แต่ไม่ติดใจอะไร เสียงนกเสียงกา เรามีสิ่งที่เราโฟกัสจะทำอย่างอื่นอีกมากมาย ไม่สนใจกับคำพูดเล็กๆน้อยๆของคนที่เราไม่รู้จักเลย จริงๆแล้วตนก็ไม่ใช่คนดี 100% แล้วตนก็เคยทำอะไรผิดพลาดมาเยอะ แต่ทุกครั้งที่ทำผิด มันก็มีผลลัพธ์ที่ทำให้ตนได้เรียนรู้ ส่งผลให้ตนระมัดระวังมากขึ้น ไม่ทำซ้ำอีก”

Previous articleยุ้ย ญาติเยอะ จวกกลับ หยอง ลูกหยี ไม่หยุดเจอกันทีศาล
Next articleบาส “ มะกัน ” คอตก พ่าย “ น้ำหอม ” ประเดิมเกมแรก โอลิมปิก