“ วิลลี กรีน ” นั่งแท่นเฮดโค้ช “ เพลิแกนส์ ” เริ่มโฟกัสเกมรับ

35

เพลิแกนส์

แฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ พวกเขาได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบเกี่ยวกับการแต่งตั้ง วิลลี กรีน ให้ขึ้นนั่งบัลลังก์เฮดโค้ชคนใหม่ป้ายแดง หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับ ฟีนิกซ์ ซันส์ กับการทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชที่แฟรนไชส์แห่งนั้น

และแน่นอนว่า จุดเด่นของ วิลลี กรีน ในฐานะที่เจ้าตัวเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ ฟีนิกซ์ ซันส์ ก็สามารถผลักดันผลงานของทีมเข้าสู่ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2021 แต่ได้เพียงรองแชมป์เมื่อแพ้ต่อ มิลวอลกี บัคส์ 2 – 4 เกมซีรีส์

สำหรับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ พวกเขาได้ไล่ สแตน แวน กันดี ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังจากที่อยู่ทำงานที่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เพียงแค่ 1 ซีซันเท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ซึ่งมีสถิติชนะ 31 นัด และแพ้ 41 นัด

นั่นจึงทำให้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ พวกเขาได้ติดต่อทาบทาม วิลลี กรีน ที่อยู่ในวัยเพียงแค่ 39 ปี และเป็นสถานะผู้ช่วยโค้ชให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ แต่ด้วยผลงานอันโดดเด่นของ วิลลี กรีน ก็ทำให้บอร์ดบริหาร นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้เรียกเข้ามาสัมภาษณ์งาน และพวกเขาก็ได้ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อให้เข้ามานั่งเก้าอี้เฮดโค้ชคนใหม่ป้ายแดงให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

สำหรับผลงานของ วิลลี กรีน ตลอด 2 ซีซันที่ผ่านมากับการทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ขในทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ เจ้าตัวสามารถรังสรรค์เกมป้องกันของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ดีที่สุดในลีก จากที่มีสถิติตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาล พวกเขามีเกมป้องกันที่แน่นหนา และดีที่สุดในลีก เอ็นบีเอ

และงานนี้ จุดเด่นและเรื่องของการแก้ไขปัญหาที่ วิลลี กรีน จะต้องประเคนให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ก็คงจะเป็นสิ่งแรกที่จะขันน็อตเกมรับให้แน่นหนามากขึ้น

Previous articleiDOS2 ใกล้โดนลบออกจากร้านค้า App Store หลังละเมิดกฎ
Next article“ สะพานทอง ” เข้าทาบ “ บีล ” การ์ดมือพระกาฬทีม วิเซิร์ดส์