2 โปรสาว ควงแขนคว้าตั๋วลุยศึกกอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน

21

ยูเอส วีเมนส์ โอเพน

สองนักกอล์ฟสาวไทย “ โปรเหมียว ” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ “ โปรแจน ” วิชาณี มีชัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเธอทั้งคู่สามารถคว้าตั๋วลุยศึกกอล์ฟ เมเจอร์ ในรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน 2021 หลังสามารถจบการแข่งขันในอันดับ 1 และอันดับ 3 ในการแข่งขันรอบคัดเลือกที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา นับเป็นนักกอล์ฟสาวไทย รายที่ 5 และรายที่ 6 ที่ได้ร่วมการแข่งขันในรายการระดับเมเจอร์ดังกล่าว

“ โปรเหมียว ” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจบการแข่งขัน ด้วยการทำ 3 อันเดอร์พาร์ 141 คว้าอันดับ 1 ร่วมกับ อลิสัน ลี นักกอล์ฟสาวจากประเทศสหรัฐอเมริกา วัย 26 ปี ส่วนทางด้านของ “ โปรแจน ” วิชาณี มีชัย ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน หลังทำ 1 อันเดอร์พาร์ 143 คว้าอันดับ 3 ส่วนอันดับ 4 ตกเป็นของ ลินเนีย สตรอม นักกอล์ฟสาวจากประเทศสวีเดน ร่วมกับ ซาราห์ แจน สมิธ นักกอล์ฟสาวจากประเทศออสเตรเลีย

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ ในรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน 2021 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 มิถุนายนที่กำลังจะมาถึงนี้ ที่สนามกอล์ฟ โอลิมปิก คลับ ในนครซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 176 ล้านบาท)  ซึ่งแชมป์จะได้เงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 32 ล้านบาท) ส่วนรองแชมป์ จะได้เงินรางวัล 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 16 ล้านบาท)

นักกอล์ฟสาวชาวไทยที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ ในรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน 2021 ก่อนหน้านี้ ประกอบไปด้วย “ โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล, “ โปรโม ” โมรียา จุฑานุกาล, “ โปรจัสมิน ” สุวัณณะปุระ และ “ โปรเหมียว ” ปภังกร ธวัชธนกิจ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนักกอล์ฟสาวมากฝีมือทั้งสิ้น

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โรม่า 3-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูโรป้า ลีก)
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-0 บีญาร์เรอัล (ยูโรป้า ลีก)