ตัวแทน อ้าแขนรับ 6 ทีมพรีเมียร์ลีก เจรจาคว้าตัว ดีบาลา ตลาดหน้าหนาว

129

พรีเมียร์ลีก

เปาโล ดีบาลา กองหน้าของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม หลังจากได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวในเดือนมกราคมนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เอเยนต์ของ เปาโล ดีบาลา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเสนอให้ 6 ทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตนเองไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปี 2021

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ซีซัน 2020-21 กองหน้าวัย 27 ปี ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้ ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปิร์โล ผู้จัดการทีมวัย 41 ปี โดยแข้งคนดังกล่าวเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 6 นัดเท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เอเยนต์คนสนิทของ ดีบาลา ทำการเสนอนักเตะในความดูแลของเขา ให้กับ 6 สโมสรยักษ์อย่าง “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล, “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี, “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล หลังจากแข่งคนดังกล่าวพร้อมตัดสินใจย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า ดีบาลา เกือบได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายเมื่อปี 2019 แต่สุดท้าย ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น เพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย รวมไปถึงค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่ผ่านมา ดีบาลา ทำผลงานาให้กับ ยูเวนตุส ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการยิงไป 11 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 33 นัดรวมทุกรายการ ก่อนที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหลังจาก ปิโลร์ เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่า ดีบาลา ไม่เข้ากับระบบการวางหมากเกมของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี

Previous articleชาวอาร์เจนไตน์ น้ำตาตกหลังการจากไปของ กุนซือรองแชมป์โลก 2014
Next articleDeathloop กับ Ghostwire Tokyo เวอร์ชัน PC จำกัดเล่น Playstation5 หนึ่งปี